Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Mua quạt điều hòa không phun sương giá rẻ tại OKBuy?

Ngày đăng: 20/07/2017 09:33 AM

Mua quạt điều hòa không phun sương giá rẻ ở tại OKBuy?

Quạt điều hòa ngoài chức năng làm mát hiệu quả mà còn có khả năng lọc bụi và mùi mang lại không khí trong lành nhất. Có rất nhiều cửa hàng, công ty bán dòng quạt điều hòa. Nhưng về chất lượng, chế độ bảo hành có đáng tin cậy. Hiện nay trên thị trường ra đời rất nhiều dòng sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái giá cả lại cao. Để tránh mua nhầm hàng hãy đến với Okbuy.vn chúng tôi cam đoan sẽ giới thiệu cho bạn chiếc quạt điều hòa khiến bạn hài lòng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

quạt điều hòa giá rẻ

Các dòng quạt điều hòa không phun sương tại OKBuy.vn

Quạt điều hòa không phun sương giá rẻ tại Okbuy.vn.

Có nhiều dòng quạt điều hòa không phun sương dành cho gia đình thuộc các hãng khác nhau như: Panworld, Sumika, Nikio, Sunhouse..vv.. Đảm bảo hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ rất yên tâm về chế độ bảo hành cũng như chất lượng trên cả tuyệt vời.

Quạt điều hòa gia đình đều có chung một những ưu điểm sau:

Công nghệ làm mát hiệu quả nhanh nhất, bằng những tấm cooling pad, những tấm này có khả năng giữ nước và làm mát luồng không khí nóng một cách hiệu quả, đồng thời khử mùi, hút bụi trong không khí, mang lại luồng gió mát như gió tự nhiên, sảng khoái, trong lành nhất cho người sử dụng.

Lưu lượng gió tạo ra lớn, có khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng từ 3-5 phút. Ngoài ra dòng này còn có khay chứa đá muốn làm mát hiệu quả hơn thì nên cho đá vào ngăn chứa nước, vừa làm mát nhanh lại mang đến cảm giác mát lạnh.

Diện tích làm mát khoảng 30-40 m2 . Công suất tiêu thụ điện của quạt điều hòa gia đình rất thấp, giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền điện khá lớn cho gia đình. Quạt có chế độ điều khiển từ xa giúp chúng ta thuận tiện trong việc điều khiển chỉ cần ngồi một chỗ có thể thỏa thích điều khiển theo ý muốn.

quạt điều hòa

Sở hữu ngay quạt điều hòa tại OKBuy là sự lựa chọn thông minh

Các dòng quạt điều hòa gia đình kể trên với thiết kế cải tiến có chức năng hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể ngủ ngon giấc, làm việc hiệu quả mà không lo lắng về vấn để tắt quạt khi không muốn sử dụng nữa. Đồng thời với kích thước nhỏ gọn, sang trọng hỗ trợ thêm 4 bánh xe thông minh giúp cho việc di chuyển dễ dàng đơn giản hơn bao giờ hết.

Quạt điều hòa công nghiệp

Quạt điều hòa dành cho công nghiệp đến từ các hãng như: Sumika, Kusami, Nikio...

Tất cả các dòng quạt điều hòa công nghiệp trên đều có đặc điểm sau:

Sữ dụng làm mát phù hợp những nơi đông người như: công xưởng, gara xe, quán cà phê, nhà hàng..vv..

Công suất hoạt động của quạt rất thấp so với các thiết bị làm mát khác, giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Lưu lượng gió lên tới vài chục nghìn m3/giờ với lưu lượng này quạt có khả năng làm mát rất nhanh nhất mang lại cảm giác mát lạnh tức thời. Diện tích làm mát lớn lên tới 60m2 phù hợp cho những nơi đông người mang lại không khí mát mẻ, dễ chịu giúp hiệu suất làm việc được nâng cao.

Hệ thống làm lạnh bằng những tấm cooling pad. Có thể làm nhiệt độ không khí giảm từ 5-10 độ C, làm lạnh hiệu quả hơn khi cho đá vào bồn chứa nước.

Kiểu dáng gọn gàng, có thể di chuyển được quạt từ vị trí này đến vị trí khác nhờ bánh xe chuyên dụng.

quạt điều hòa công nghiệp

Kết luận: OKBuy.vn là cửa hàng chuyên cung cấp quạt điều hòa giá rẻ, uy tín với chế độ bảo hành hợp lý. Hãy đến với OKBuy.vn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả nơi đây.