Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Quạt điều hòa, quạt hộp loại nào hiệu quả trong mùa nắng nóng

Ngày đăng: 18/07/2017 22:57 PM

Hiện nay trên thị trường có hai dạng quạt hình khối phổ biến, đó là quạt điều hòa và quạt hộp. Với cái nóng thường trực tại Việt Nam, nhiều người đang phân vân không biết nên lựa dòng sản phẩm nào để giải nhiệt cho gia đình và cả ở những nơi sản xuất kinh doanh. Câu hỏi quạt điều hòa, quạt hộp loại nào hiệu quả trong mùa nắng nóng vẫn luôn là đề tài nổi bật trên thị trường thiết bị làm mát.

Là nhà kinh doanh trực tuyến hàng điện tử gia dụng lâu năm, OKBUY đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến cũng như nhu cầu của người tiêu dùng về việc lựa chọn thiết bị làm mát.

Sau đây là những phân tích khách quan mà OKBUY muốn gửi đến quý khách hàng. Tùy theo nhu cầu, khả năng và sở thích của mỗi người, khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân và gia đình.

1. Khả năng giảm nhiệt độ môi trường

quạt điều hòa giải nhiệt ngày nóng

Giảm nhanh nhiệt độ môi trường xung quanh

Ở khía cạnh này, quạt điều hòa chiếm ưu thế hơn hẳn quạt hộp.

Quạt hộp với nguyên lý hoạt động của chiếc quạt gió thông thường, chỉ có khả năng tăng cường độ gió chứ khó có thể giảm nhiệt môi trường xung quanh.

Trong khi đó, ứng dụng công nghệ sử dụng hơi nước để làm mát, quạt điều hòa không khí dùng nhiệt mát của hơi nước được tạo thành kết hợp với sức gió tạo ra từ cánh quạt lan tỏa luồng gió ra không khí.

Nhờ vậy, nhiệt độ môi trường nhanh chóng được giảm xuống, cái nóng oi bức cũng tan biến theo.

2. Lọc bụi bẩn trong không khí

Quạt hộp hay những chiếc quạt gió thông thường không trang bị chức năng này.

Quạt điều hòa với bộ lọc cải tiến, có thể lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm trong môi trường hiện tại, trả về cho không gian luồng gió trong lành, tinh khiết.

Bạn sẽ cảm nhận được luồng gió sạch, thoáng, không khác gì gió tự nhiên, an toàn cho hệ hô hấp của tất cả mọi người, kể cả trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Ứng dụng công nghệ cải tiến này đã góp phần đem lại một bước đột phá về công nghệ trong lĩnh vực làm mát trong suốt thời gian qua.

3. Chức năng hẹn giờ tắt quạt

quạt điều hòa chất lượng tốt nhất

Chức năng hẹn giờ tắt quạt với nhiều khung giờ khác nhau phù hợp mọi nhu cầu

Trong lúc bạn đang ngủ hoặc chuẩn bị đi ra ngoài, đôi khi bạn phải chú ý, phải nhớ tắt quạt. Nhất là khi đang ngon giấc, thật là bất tiện.

Với chức năng tự động hẹn giờ tắt quạt với những khoảng thời gian cách nhau từ 30 phút đến 1 tiếng, chiếc quạt điều hòa làm mát sẽ giúp bạn vẫn duy trì được giấc ngủ ngon mà chiếc quạt vẫn được tắt, giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng.

Một chiếc quạt hộp chưa được trang bị chức năng này. Do vậy, nếu bạn muốn tận hưởng sự tiện ích này, OKBUY khuyên bạn nên chọn chiếc quạt điều hòa.

4. Không ảnh hưởng thiết bị điện tử

quạt điều hòa giải nhiệt tốt nhất

Quạt điều hòa không phun sương, không ảnh hưởng thiết bị điện tử

Một số khách hàng vẫn còn tỏ ra phân vân khi lựa chọn quạt điều hòa vì lo sẽ giảm tuổi thọ của thiết bị điện tử trong gia đình.

Với chiếc quạt hộp thì nỗi lo này hiển nhiên không hiện hữu rồi.

Còn với chiếc quạt điều hòa. OKBUY chắc chắn rằng bạn cũng sẽ không phải nghĩ ngợi về điều này làm gì !

Công nghệ mà quạt điều hòa sử dụng là biến nước ở dạng lỏng thành dạng hơi, sau đó, dùng lực của gió thổi ra ngoài môi trường.

Chính vì vậy, quạt điều hòa không xuất hiện hiện tượng phun sương như những dòng quạt phun sương mà bạn thường thấy.

Nhờ vậy, các thiết bị điện tử bố trí trong cùng không gian với quạt điều hòa, chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng tuổi thọ một chút nào cả.

5. Thiết kế gọn nhẹ trong không gian làm mát rộng lớn

Công suất làm mát của những chiếc quạt hộp thường chỉ phù hợp với những diện tích vừa và nhỏ.

Còn với dòng quạt điều hòa, nhà thiết kế đã nghiên cứu để có thể ứng dụng sản phẩm này ở cả trong gia đình, nhà xưởng, hội nghị, quán ăn, nhà hàng ….

Ngay cả những không gian mở cũng vẫn sử dụng quạt điều hòa rất hiệu quả.

Tùy theo nhu cầu về diện tích sử dụng, bạn sẽ chọn được chiếc quạt điều hòa với công suất tương thích. Đảm bảo kích thước quạt điều hòa luôn chiếm một không gian rất nhỏ trong không gian làm mát tổng thể.

chọn quạt điều hòa giải nhiệt ngày nóng

Kích thước quạt điều hòa gọn nhẹ, thích hợp nhiều không gian

6. Giá thành sản phẩm

Gía bán quạt hộp thấp hơn nhiều một chiếc quạt điều hòa hiện nay. Điều này rất dễ nhận thấy.

Tuy nhiên, với những tính năng và tiện ích tích hợp trong một sản phẩm thì giá bán sẽ tương đương với giá trị sử dụng và lợi ích mà bạn có được khi sở hữu sản phẩm đó.

Cũng bởi lợi ích kinh tế mà chiếc quạt điều hòa hơi nước đem lại mà nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh hiện nay đã thay những chiếc quạt gió cồng kềnh, dù có công suất lớn nhưng cũng không thể xua tan cái nóng trong nhà xưởng. Hay những chiếc máy lạnh làm mát nhưng chỉ thích hợp không gian đóng, với lượng điện tiêu thụ thuộc hàng khủng.

Trên đây chỉ là những phân tích mà OKBUY gửi đến quý khách hàng, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, mỗi khách hàng sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất.