Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  3,750,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND
Giá bán:  4,490,000 VND
Giá gốc: 5,880,000 VND
Giá bán:  6,900,000 VND
Giá gốc: 7,500,000 VND
Giá bán:  2,030,000 VND
Giá gốc: 2,500,000 VND

Nhà xưởng nên dùng loại quạt điều hòa nào để làm mát tốt nhất?

Ngày đăng: 18/07/2017 22:51 PM

Những không gian cần làm mát với diện tích rộng thì việc sử dụng máy lạnh sẽ không đem lại hiệu quả kinh tế cao, trong khi đó những chiếc quạt gió thông thường dường như chỉ có thể tăng cường độ gió, chứ không xua tan được cái hầm, nóng hiện hữu. Chính vì vậy, quạt điều hòa trở thành thiết bị phù hợp nhất. Vậy nhà xưởng nên dùng loại quạt điều hòa nào để làm mát tốt nhất ?

Dòng quạt điều hòa công nghiệp thiết kế chuyên nghiệp cho nhà xưởng hiện nay phải kể đến thương hiệu Nikio đến từ Nhật Bản.

Với chất lượng hàng điện tử có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc, cộng thêm những tính năng ưu việt tích hợp trong từng chiếc quạt điều hòa Nikio, đây thật sự là sản phẩm tuyệt vời cho không gian nhà xưởng của bạn.

1. Diện tích làm mát lớn, điện năng tiết kiệm lớn

quạt điều hòa cho nhà xưởng

Khả năng làm mát lên đến 150 m2, chỉ hao phí 0,72KW điện mỗi giờ

Nhà sản xuất Nikio luôn không ngừng cải tiến đem đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với dòng quạt điều hòa dùng cho nhà xưởng, sản phẩm của công ty có khả năng làm mát hiệu quả trong diện tích mở lên đến 150m2.

Trong không gian rộng đến mức này, nếu bạn sử dụng máy lạnh thì không biết mỗi tháng chi phí tiền điện phải hao tốn bao nhiêu chi phí sản xuất của toàn nhà xưởng.

Nhưng với chiếc quạt điều hòa không khí Nikio, bạn chỉ hao tốn chưa đến 1kW điện cho mỗi giờ vận hành, chỉ bằng 1/10 chiếc máy lạnh thông thường.

2. Khả năng tự động bơm nước

Do công suất sử dụng lớn liên tục trong nhiều giờ liền, để tăng cường tối đa lợi ích cho khách hàng, nhà thiết kế Nikio đã trang bị chức năng tự động bơm nước và tự động ngắt nước cho dòng sản phẩm quạt điều hòa công nghiệp Nikio.

Nhờ vậy, nhân lực của bạn hoàn toàn tập trung vào hoạt động sản xuất, không phải phân tâm lo kiểm tra ngăn chứa nước của quạt có còn đủ lượng nước dùng hay không.

Đây là một thiết kế cải tiến rất được các nhà xưởng ưa chuộng vì giúp họ tiết kiệm nhân lực mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế tối đa.

3. Tính linh động cao

quạt điều hòa cho nhà xưởng giải nhiệt

Tích hợp bánh xe dễ dàng di chuyển sang những không gian khác nhau

Việc lắp đặt một chiếc quạt điều hòa Nhật Bản Nikio trong nhà xưởng rất đơn giản và nhanh chóng.

Bạn không cần phải đập phá kiến trúc hiện hữu để đi dây, kết nối phức tạp. Tất cả những gì bạn cần là một vị trí cân bằng, thông thoáng trong nhà xưởng, bơm nước, cắm dây và sử dụng.

Bốn bánh xe gắn dưới quạt điều hòa Nikio hỗ trợ việc di chuyển rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Tính linh động của dòng quạt điều hòa Nikio cực kỳ tương thích với những nhà xưởng có nhu cầu di chuyển vị trí hoạt động sản xuất kinh doanh thường xuyên. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển quạt sang địa điểm mới để sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư tối đa.

4. Công suất làm mát lớn

Lưu lượng gió thổi ra từ quạt làm mát Nikio được thiết kế tương thích với diện tích không gian sử dụng, luôn đảm bảo ở mức cao, đem lại làn gió mát cho mọi khu vực trong không gian.

Bên cạnh đó, chức năng đảo gió đa chiều giúp lan tỏa làn gió đến mọi người trong nhà xưởng, nhờ vậy, tất cả đều cảm nhận được làn gió mát mẻ, trong lành, giúp cho tinh thần sảng khoái, hăng say làm việc.

Không khí nóng nực, oi bức không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả tinh thần của người lao động cũng bị tác động theo. Chính vì vậy, làm việc trong một không gian mát mẻ, thư thái sẽ giúp hiệu quả sản xuất được nâng cao đáng kể.

5. Vệ sinh lau chùi đơn giản

nhà xưởng dùng quạt điều hòa nào

Vệ sinh lau chùi quạt điều hòa nhà xưởng đơn giản, nhanh chóng

Với những chiếc máy lạnh, thông thường bạn phải nhờ những nhân viên kỹ thuật đến vệ sinh định kỳ và phải tốn thêm một khoản chi phí cho công tác này.

Nhưng với chiếc quạt điều hòa, bạn hoặc nhân viên của nhà xưởng đều có thể tự vệ sinh rất đơn giản.

Các bộ phận được tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng, toàn bộ hoạt động lau chùi, vệ sinh chỉ kéo dài trong khoảng tối đa 10 phút.

Chỉ cần để các bộ phận khô ráo trở lại là bạn đã có thể lắp ráp và sử dụng quạt điều hòa Nikio hiệu quả như ban đầu.

6. Giá thành đầu tư thấp, hiệu quả sử dụng cao, lâu dài

quạt điều hòa cho nhà xưởng tốt nhất

Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả sử dụng cao

Chi phí đầu tư cho một chiếc quạt điều hòa nhà xưởng được các chủ xưởng đánh giá rất kinh tế, đem lại hiệu quả tối ưu cho hoạt động kinh doanh của họ.

Chính thực tế này đã minh chứng cho quyết định lựa chọn quạt điều hòa Nikio cho nhà xưởng luôn là lựa chọn sáng suốt.

Hiệu quả sử dụng cao, tuổi thọ chất lượng sản phẩm lâu bền, bên cạnh đó, còn có thể tận dụng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Với tất cả những gì OKBUY phân tích trên đây, chắc hẳn các chủ xưởng đã có thể thấy được lợi ích tuyệt vời mà chiếc quạt điều hòa Nikio đem lại cho không gian nhà xưởng của bạn đúng không nào !