Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  2,100,000 VND
Giá gốc: 2,585,000 VND
Giá bán:  2,030,000 VND
Giá gốc: 2,500,000 VND
Giá bán:  2,990,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND
Giá bán:  4,190,000 VND
Giá gốc: 5,400,000 VND
Giá bán:  15,500,000 VND
Giá gốc: 16,900,000 VND

Quạt điều hòa Nikio thiết bị làm mát không gian kín và mở

Ngày đăng: 20/07/2017 10:10 AM

Quạt điều hòa Nikio thiết bị làm mát không gian kín và mở

Quạt điều hòa Nikio là giải pháp giải nhiệt mùa hè tốt nhất cho gia đình phù hợp cả không gian kín và mở. Không gây ảnh hưởng đến đường hô hấp, khô da, sổ mũi như khi sử dụng máy lạnh chỉ dùng được trong phòng kín. Lựa chọn quạt điều hòa để mang đến những phút giây thư giãn thoải mái, cảm giác mát mẻ dễ chịu bên cạnh gia đình đó chính là nơi hạnh phúc thăng hoa, là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quạt điều hòa Nikio mang lại những lợi ích gì?

- Quạt điều hòa Nikio giúp làm mát nhanh, hạ nhiệt hiệu quả từ 3 0C –15 0C chỉ khoảng 3-5 phút rất nhanh chóng so với quạt máy thông thường, đồng thời cho lưu lượng gió 6000 m3/h, làm mát với tốc độ nhanh mang lại luồng gió mát như gió tự nhiên.

- Đặc biệt quạt không hạn chế về không gian sử dụng phù hợp cả không gian kín và mở. Quạt không những có khả năng làm dịu mát không khí mà còn lọc được bụi, vi khuẩn, hay khói thuốc trong không khí.

Quạt điều hòa Nikio

Quạt điều hòa NiKio làm mát trong không gian kín và mở

- Quạt có hệ thống cấp nước tự động, ngoài ra quạt có thiết kế van cấp nước ngắt và xả tự động thay vì thủ công bằng tay nên vô cùng tiện lợi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để châm nước.

- Có remote điều khiển từ xa giúp người dùng có thể ngồi một chỗ điều khiển vô cùng tiện lợi Ngoài ra, quạt còn tạo ion giúp cân bằng không khí và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Những quạt điều hòa gia đình Nikio nổi bật:

1. Quạt điều hòa Nikio YJ-X25C

Tính năng nổi bật:

- Quạt có tính năng đảo gió: với thiết kế thông minh điều khiển quạt đảo gió tự động lên xuống vừa phải nên rất thích hợp cho người ngủ dưới đất hoặc rất cho người ngồi trên ghế khi bạn bật cao lá chắn gió ngoài

- Trên thân quạt có thang báo mực nước giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và giúp quá trình châm nước diễn ra đơn giản hơn.

- Quạt được thiết kế thon gọn, trọng lượng không nặng nên không chiếm nhiều diện tích, đồng thời gắn 4 bánh xe thông minh giúp việc di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng.

- Thiết kế cải tiến với việc sản xuất lớp lưới chắn bụi bên ngoài giúp cho việc vệ sinh được nhanh chóng và tiện lợi.

Quạt điều hòa Nikio YJ-X25C

Hình ảnh quạt điều hòa Nikio YJ-X25C

2. Quạt điều hòa Nikio YJ-X50H

- Với thiết kế tinh tế, kết cấu hài hòa và cơ chế vận hành thông minh, quạt điều hòa Nikio YJ-X50H là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tính năng làm mát nhanh, thể tích bình chứa lên đến 40 lít, do đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc thay nước thường xuyên

- Quạt có tính năng hẹn giờ : thời gian hẹn giờ lên đến 11h nên bạn sẽ có một giấc ngủ ngon mà không cần phải thức dậy để tắt máy, rất tiện dụng và chuyên nghiệp. Ngoài ra có thể tùy chỉnh hướng gió tùy theo nhu cầu sử dụng để làm mát nhanh hơn và lan tỏa khắp căn phòng của bạn.

- Quạt có ba hướng lấy gió với 3 tấm cooling pad dày 2,5’’ giúp gió thổi ra được trong lành và mát hơn. Đồng thời sử dụng quạt là bạn đã góp phần tiết kiệm điện và chi phí cho gia đình của bạn.

Quạt điều hòa Nikio YJ-X50H

Cấu tạo bên ngoài quạt điều hòa Nikio YJ-X50H

3. Quạt điều hòa Nikio MFC-3600:

- Giống hai dòng quạt trên sử dụng quạt điều hòa Nikio MFC-3600 giúp tiết kiệm điện năng do quạt có công suất thấp 200W nên tiêu thụ điện năng thấp, đồng thời sử dụng nguồn điện 220 V/50 hz không tiêu hao điện năng nhiều so với các dòng khác.

- Quạt có thiết kế nhỏ, gọn, kiểu dáng sang trọng không chỉ dùng để làm mát không khí quạt còn dùng để trang trí thẩm mĩ cho không gian.

- Quạt điều hòa có chế độ đảo gió, nhanh chóng đổi lưu luồng không khí xung quanh tạo ra bầu không khí trong lành, mát lạnh đồng thời giữ cân bằng nhiệt độ. Rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Quạt điều hòa Nikio MFC-3600

Quạt điều hòa Nikio MFC-3600 (đã lắp bánh xe)

Thương hiệu Nikio: là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà bất kì người tiêu dùng nào cũng đã biết qua. Nikio là thương hiệu uy tín đến từ xứ sở hoa anh đào tại Nhật bản, với tiêu chí mang đến hàng chất lượng, chế độ bảo hành uy tín. Hi vọng người tiêu dùng chọn OKBuy.vn làm nhà cung cấp sẽ hoàn toàn hài lòng.