Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Quạt điều hòa Sunhouse sử dụng tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 24/07/2017 08:19 AM

Quạt điều hòa sunhouse sử dụng tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua một chiếc quạt điều hòa phù hợp với túi tiền, thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng. Hãy dùng ngay quạt điều hòa sunhouse đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Quạt điều hòa Sunhouse

Quạt điều hòa sunhouse sử dụng tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều giải pháp xua tan không khí nóng bức như chọn mua: quạt hơi nước, máy lạnh, máy làm mát..vv..Thế nhưng Quạt điều hòa không khí được xem là sự lựa chọn thay thế cho các dòng sản phẩm khác được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước tin dùng là lựa chọn cho gia đình.

Người tiêu dùng đang phân vân nên chọn nhà cung cấp nào uy tín và chất lượng nhất, giá cả hợp lý. Hãy đến với OKBuy chúng ta sẽ giúp bạn lựa chọn được máy làm mát ưng ý nhất là luôn làm hài lòng khách hàng. Quạt điều hòa sunhouse đang bán rất chạy tại OKBuy, luôn trong tình trạng cháy hàng. vậy máy có ưu điểm ra sao, chất lượng thế nào hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé:

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7740:

- Với công suất 160W kết hợp diện tích làm mát với không gian khá rộng 30-35m2, giúp bạn tận hưởng cảm giác trong lành, mát lạnh.

- Quạt sử dụng dung tích bình 50L giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn, không gây ồn, phù hợp với nhà có trẻ em hoặc công xưởng có người già.

- Thân quạt được làm bằng nhựa PP/ABS. Quạt điều hoà có 4 bánh xe di chuyển dể dàng, không lo ngại vấn đề chuyển nhà ,bưng bê như trước đây.

- Với dung tích bình chứa nước lớn lên tới 50 lít làm mát với thời gian khá lâu mà không cần phải thường xuyên thay nước

- Với 3 cấp tốc độ gió, 3 chế độ điều chỉnh gió thường, gió trung bình, giá mạnh, điều khiển từ xa, đồng thời có chức năng hẹn giờ.

quạt điều hòa Sunhouse SHD7740

Hình ảnh quạt điều hòa Sunhouse SHD7740 làm mát phòng khách

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7774:

- Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không gây chất độc hại ảnh hưởng đến người dùng, với việc gắn 4 bánh xe thông minh giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn.

- Hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 280W, giúp gia đình tiết kiệm được một khoản tiền điện khi dùng công suất này. motor lõi bằng đồng bền bĩ hoạt động liên tục, không gây tiếng ồn.

- Dung tích tới 60 lít có thể tự động bom nước, sử dụng được thời gian dài. tấm màn lọc tạo gió mát lạnh, hạ nhiệt độ môi trường đến 15 độ C, khử mùi diệt khuẩn đảm bảo lượng gió sạch sẽ khi mang ra ngoài.

- Quạt điều hòa gia đình có 3 chế độ quạt tiện dụng, khả năng đảo chiều tự động mang đến khả năng làm mát lên đến 60m2 với lưu lượng gió đạt 7000m3/h.

- Điều khiển bằng nút điện tử trực quan, thông báo nhiệt độ, hẹn giờ hoạt động rất tiện lợi khi sử dụng, không còn phải canh chừng như trước đây.

- Khả năng tiết kiệm điện tối ưu, không tạo gió nóng hay làm ướt đồ vật xung quanh.

quat dieu hoa khong khi sunhouse

Cấu tạo quạt điều hòa Sunhouse SHD7774

Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7721:

- Có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả mang lại cảm giác trong lành, sảng khoái nhất

- Thân nhựa ABS cao cấp, không gây chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Có ba hướng lấy gió, nên gió lấy ra mạnh nhất và mát nhất, tự điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu sử dụng

- Thiết kế thông minh có remote điều khiển từ xa, ngồi một chỗ ta vẫn có thể điều chỉnh theo ý muốn.

- Găn 4 bánh xe chuyên dụng giúp việc di chuyển dễ dàng, sử dụng được nhiều không gian

- Chế độ đảo chiều hướng gió linh hoạt phù hợp ngủ đất hoặc trên cao vẫn có thể tận hưởng hết cảm giác mát lạnh.

- Hẹn giờ lên đến 24 tiếng giúp chúng ta không còn lo lắng việc canh chừng tắt quạt như trước đây.

quạt điều hòa Sunhouse SHD-7721

Hình ảnh cấu tạo bên ngoài của quạt điều hòa Sunhouse SHD-7721

Các dòng quạt điều hòa kể trên đã được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và bình chọn hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. Đồng thời quạt điều hòa giá rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng, bất kì hộ gia đình nào cũng có thể sở hữu được ngay. Đồng hành cùng OKBuy tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng?