Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Quạt điều hoà làm mát không khí giá rẻ tại OKBuy

Ngày đăng: 04/07/2017 10:05 AM

Mùa hè năm nay nhiệt độ cao hơn hẳn so với mọi năm. Chắc hẳn ai cũng mong muốn xua tan cái nóng, và đang tìm cho mình 1 thiết bị làm mát không khí. Bạn đang do dự không biết sử dụng thiết bị nào đây, hãy cùng OKBuy chọn quạt điều hòa làm mát không khí, giá rẻ và chất lượng hơn hẳn so với máy lạnh, quạt hơi nước..vv..

Quạt điều hoà là gì?

Quạt điều hòa là thiết bị làm giảm nhiệt độ không khí làm mát nhanh chóng, lọc sạch không khí bằng ion âm mang lại luồng gió mát như gió tự nhiên, trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Quạt điều hoà hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến tại quán ăn, quán nét, phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng..vv..Quạt điều hòa đang là sự lựa chọn của các gia đình, nhà xưởng thay thế cho máy lạnh đắt đỏ. Quạt có nhiều ưu điểm mà giá thành lại rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng do đó ngày càng được nhiều người chọn để sử dụng.

Quạt điều hoà làm mát không khí giá rẻ tại OKBuy

Ưu điểm của quạt điều hòa không khí:

Quạt giá rẻ: sử dụng quạt điều hoà giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền cho gia đình. không những chi phí mua quạt rẻ hơn so với các dòng khác đồng thời còn tiết kiệm điện năng gấp 1/10 so với việc sử dụng máy lạnh.

An toàn sử dụng: Khi dùng quạt điều hoà (quạt hơi nước làm lạnh) bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da bị khô hay có hại cho hệ hô hấp như khi sử dụng máy lạnh. Quạt sử dụng được cả trong không gian kín và mở mang lại luồng gió mát tự nhiên, trong sạch, giúp chúng ta tận hưởng không khí trong lành mà không hề ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe.

Dễ dàng vệ sinh: Việc tháo lắp sửa chữa, lắp đặt quạt là vô cùng đơn giản, thiết kế các bộ phận dễ dàng tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi mà bất kì ai cũng có thể làm được.

Dễ dàng di chuyển: Thiết kế cải tiến gắn 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển quạt nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức.

Quạt điều hoà làm mát không khí

Hình ảnh hệ thống làm mát bằng tấm làm mát Colling Pad

Những loại quạt điều hoà giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt điều hòa nhưng để nói về uy tín và chất lượng nhất không thể nào hơn thương hiệu nổi tiếng NiKio thương hiệu đến từ nhật bản. Nikio đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây. Sau đây là một số loại quạt điều hòa giá rẻ phù hợp người tiêu dùng:

1. Quạt điều hoà YJ-X25C dành cho những hộ gia đình:

Bạn đang tìm quạt điều hòa phù hợp với diện tích 20-25m2 hãy chọn ngay Quạt điều hoà YJ-X25C, quạt sử dụng lưu lượng gió 2000-3000m3/h đảm bảo phù hợp với nhu cầu gia đình bạn. Quạt có tấm làm mát Colling Pad dày 2,5 cm giúp việc làm mát trở nên nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Quạt điều hoà làm mát không khí giá rẻ

Hình ảnh quạt điểu hoà giá siêu rẻ YJ-X25C

2. Quạt điều hoà Nikio MFC-3600:

Áp dụng công suất 200W phù hợp với diện tích làm mát 25-35m2. Thiết kế quạt nhỏ gọn, tiện lợi, mẫu mã sang trọng khiến người dùng không những hài lòng về mẫu mã đồng thời chất lượng được đảm bảo.

Quạt điều hoà làm mát không khí

Hình ảnh chiếc quạt điều hoà Nikio MFC-3600 thiết kế đẹp mắt

3. Quạt điều hoà (quạt hơi lạnh) Nikio YJ-X50H:

Quạt phù hợp những quán ăn, tiệm net, quán café hay những căn nhà có diện tích từ 30-50m2. Quạt điều hòa Nikio YJ-X50H có remote tiện lợi trong việc điều khiển từ xa và màn hình LCD dễ dàng cho việc theo dõi quá trình hoạt động của quạt để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu.

Quạt điều hoà

Hình ảnh chiếc quạt lạnh điều hoà YJ-X50H

4. Quạt điểu hoà Nikio YJ-6000:

Ngoài ra Quạt điểu hoà Nikio YJ-6000 chính là giải giáp làm mát hiệu quả, là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn sở hữu ngay. Quạt sử dụng lưu lượng gió lên tới 7000m3/h và có hệ thống cấp nước tự động làm cho việc sử dụng quạt trở nên dễ dàng hơn.

Quạt điều hoà làm mát không khí giá rẻ

Hình ảnh chiếc quạt lạnh điều hoà Nikio YJ-6000 đặt để làm mát trong quán cafe

Hãy đồng hành cùng OKBuy.vn chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng với dịch vụ hậu mãi tốt và giá cả luôn cạnh tranh, rẻ nhất HCM.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.