Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  4,190,000 VND
Giá gốc: 5,400,000 VND
Giá bán:  15,500,000 VND
Giá gốc: 16,900,000 VND
Giá bán:  2,030,000 VND
Giá gốc: 2,500,000 VND
Giá bán:  2,150,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
Giá bán:  4,190,000 VND
Giá gốc: 5,400,000 VND

Những tiện ích khi bạn sử dụng quạt điều hòa

Ngày đăng: 10/07/2017 21:34 PM

Xua tan cái nóng oi bức luôn là nhu cầu cấp thiết của mọi người, với các thiết bị làm mát đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu từng người đặt ra quả thật không dễ. Tuy nhiên, không phải là không có, một chiếc quạt điều hòa sẽ là lời giải đáp tốt cho bạn. Để chứng minh điều này, OKBUY sẽ liệt kê những tiện ích khi bạn sử dụng quạt điều hòa để mọi khách hàng cùng tham khảo.

Là dòng sản phẩm ra đời sau những chiếc quạt truyền thống và máy lạnh mà chúng ta vẫn hay sử dụng, nhưng không vì thế mà chiếc quạt điều hòa trở nên kém cạnh những đàn anh đàn chị,thậm chí sản phẩm này còn chứa đựng nhiều tiện ích vượt trội.

1. Lắp đặt gọn nhẹ, nhanh chóng

tiện ích khi sử dụng quạt điều hòa

Quạt điều hòa gia đình Panworld PW-2550

Không cần phải tác động đến kiến trúc của công trình hiện tại, không cần phải đi dây phức tạp chính là ưu điểm khi sử dụng quạt điều hòa.

Kích thước gọn nhẹ, màu sắc trang nhã càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Bạn chỉ cần đặt quạt điều hòa tại khu vực phù hợp, bơm nước đầy ngăn chứa, cắm dây, lựa chọn các chức năng theo sở thích là đã có thể tận hưởng luồng gió mát, trong lành từ chiếc quạt hiện đại này.

Bốn bánh xe xoay 360 độ trang bị dưới đế giúp cho việc di chuyển quạt vô cùng dễ dàng, chỉ với lực đẩy thật nhẹ nhàng bạn đã có thể điều khiển chiếc quạt di chuyển vào vị trí mình mong muốn.

2. Tương thích nhiều diện tích không gian khác nhau

Dù không gian bạn muốn sử dụng quạt điều hòa từ 10 – 15m2 hay lên 50, 60 , thậm chí 150m2, bạn đều sẽ tìm được chiếc quạt điều hòa phù hợp với nhu cầu.

Kích thước luôn đảm bảo sự gọn gàng trong không gian tương thích, bạn sẽ không phải lo nghĩ về phần không gian khi sử dụng quạt điều hòa cũng như khi cất giữ.

Đặc biệt quạt điều hòa tại OKBuy thích hợp sử dụng cả không gian mở và đóng, trong khi đó máy lạnh chỉ thích hợp sử dụng trong không gian đóng.

Chính nhờ tính năng này mà quạt điều hòa gia đình rất được ưa chuộng sử dụng trong nhà xưởng, các cơ sở sản xuất kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, hội nghị…

3. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

tiện ích sử dụng quạt điều hòa

Quạt điều hòa làm mát Nikio MFC-6000 làm mát diện tích 60m2, chỉ tiêu hao 0,4KW/giờ

Nhiều cuộc thử nghiệm đã được tiến hành và đưa ra kết luận, lượng điện tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ bằng 1/10 so với sử dụng máy lạnh với cùng diện tích làm mát.

Đơn cử trong không gian nhà xưởng rộng 60 m2, bạn chỉ tiêu hao lượng điện năng 0,4 KW cho mỗi giờ vận hành, tương ứng sử dụng quạt điều hòa làm mát 10 tiếng sản xuất mỗi ngày chỉ tốn 4 KW điện.

Chủ sở hữu có thể tiết kiệm một khoản tài chính không nhỏ khi sử dụng quạt điều hòa giải nhiệt phải không nào

Bên cạnh đó, quạt điều hòa tại OKBuy còn trang bị tính năng hẹn giờ tự động tắt quạt. Bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian tắt quạt trong lúc đang ngủ hay trong giờ nghỉ trưa, giờ tan ca lúc mọi người không có trong văn phòng. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải lo lắng điện năng bị tiêu hao một cách vô ích.

4. Khả năng làm mát vượt trội

So với việc sử dụng những chiếc quạt gió truyền thống, bạn chỉ có thể tạo được luồng gió mạnh nhưng không làm giảm nhiệt độ môi trường.

Quạt điều hòa không khí sử dụng nhiệt mát của hơi nước kết hợp lực thổi gió từ cánh quạt để làm giảm nhiệt độ môi trường xung quanh, nhờ vậy, luồng gió rất trong lành, tinh khiết, không sản sinh ra khí độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường, thích hợp sử dụng cả trong môi trường có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Bộ lọc cải tiến nhanh chóng lọc sạch những khói thuốc, bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí, trả lại làn gió mát lạnh cho tất cả mọi người, rất an toàn cho hệ hô hấp.

Cường độ gió thiết kế mạnh, kết hợp cần điều chỉnh hướng gió tự động, lan tỏa gió nhanh, xa và mạnh đến từng ngóc ngách, đảm bảo làn gió mát hiện hữu trong toàn bộ không gian sử dụng.

tiện ích quạt điều hòa

Quạt điều hòa sử dụng cả trong không gian đóng và mở

5. Giá bán cạnh tranh

So với giá thành của một chiếc máy lạnh thì giá bán quạt điều hòa tiết kiệm hơn rất nhiều, đồng thời cũng đem lại giá trị sử dụng cao hơn hẳn.

Quạt điều hòa tại OKBUY đa dạng các chủng loại, đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng.

Từ nhiều năm nay, quạt điều hòa đã trở thành dòng sản phẩm phân phối chủ lực của công ty, với chất lượng cam kết chính hãng vượt trội, chính sách bán hàng và hậu mãi chu đáo, sản phẩm quạt điều hòa của OKBUY đã được khách hàng trong khắp cả nước tin dùng lựa chọn.

Trang web okbuy.vn của công ty thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm mới với đầy đủ thông số kỹ thuật, cùng mức giá công khai minh bạch giúp người dùng dễ dàng so sánh và lựa chọn.