Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  2,190,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND
Giá bán:  12,500,000 VND
Giá gốc: 13,500,000 VND
Giá bán:  3,700,000 VND
Giá gốc: 5,100,000 VND
Giá bán:  2,790,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND
Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 7,500,000 VND

Những lý do nên chọn quạt điều hòa thay thế cho máy lạnh

Ngày đăng: 15/07/2017 09:56 AM

Những lý do nên chọn quạt điều hòa thay thế cho máy lạnh

So với máy lạnh thì điều hòa tích hợp rất nhiều những tính năng ưu việt khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng, chức năng lọc không khí để mang đến cho người sử dụng nguồn gió mát lạnh và trong lành, dễ dàng di chuyển với bánh xe kéo thông minh, máy lạnh hạn chế việc làm mát thì quạt điều hòa lại làm mát cả không gian kín và mở. Gía của quạt lại rất mềm so với chi phí đắt đỏ của máy lạnh. Sử dụng quạt điều hòa tiện dụng quá đúng không nào.

Quạt điều hòa làm mát Nikio MFC-6000

Quạt điều hòa sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho máy lạnh

Tính năng ưu việt

Quạt điều hòa có chế độ gió mạnh mẽ, nên nó có khả năng làm mát trên diện tích rộng, chức năng lọc không khí tạo và bụi bẩn sẽ giúp cho nguồn không khí trong gia đình bạn và môi trường sống xung quanh mát sạch, trong lành, điều mà máy lạnh hoàn toàn không thể, và hơn những thế là chiếc điều khiển từ xa của Nikio sẽ mang đến cho gia đình bạn sự tiện lợi vì không phải trực tiếp điều khiển chế độ gió, bằng tay, cùng nhiều những tính năng tiện lợi khác.

Quạt điều hòa làm mát Nikio MFC-6000-1

Quạt điều hòa làm mát Nikio MFC-6000

Gía cả mềm

Giá của mỗi chiếc quạt điều hòa chỉ giao động trong khoảng từ 2 – 5 triệu, trong khi giá thành cho mỗi chiếc máy lạnh lại khoảng từ 5 – 15 triệu (tùy tính năng). Do đó, khi bạn xài quạt hơi nước Nikio để làm mát cho gia đình, là bạn đã góp phần vào việc làm giảm thiểu cả một khoản chi phí lớn, để làm những việc khác cần kíp hơn.

Kinh tế.

Quạt điều hòa chỉ tiêu tốn khoảng 2 – 2,5 KW điện / một ngày, trong khi máy lạnh thì ngốn tới 15 – 25 KW, tức nghĩa là tiền điện sử dụng quạt điều hòa chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

quạt điều hòa Nikio

Quạt điều hòa không khí giải pháp lựa chọn phù hợp cho văn phòng làm việc

An toàn cho sức khỏe.

Nhờ tấm chắn bụi bẩn và chức năng tạo ion âm, mà nguồn không khí sẽ được lọc sạch trước khi thoát ra môi trường bên ngoài để làm mát cho gia đình bạn. Do đó, khi chọn quạt điều hòa Nikio để xài, là bạn đã và đang mang đến cho những người thân yêu trong gia đình mình nguồn không khí mát, ngọn gió trong lành.

Sử dụng linh hoạt.

Nếu như máy lạnh chỉ có thể sử dụng được ở một khoảng không gian nhất định là phòng kín, thì quạt hơi nước Nikio lại có thể sử dụng được ở nhiều không gian sống khác nhau như: trong nhà, ngoài sân hay bất kì nơi đâu mà bạn muốn.

quạt điều hòa

Sử dụng quạt điều hòa tháo lắp vệ sinh dễ dàng

Cân bằng độ ẩm không khí trong phòng.

Khi sử dụng máy lạnh để làm mát không khí trong nhà thì thiết bị này thường làm giảm độ ẩm không khí trong phòng, gây mất nước dẫn đến tình trạng bạn bị khô da. Do đó, khi sử dụng quạt điều hòa thì bạn sẽ khắc phục được nhược điểm rất lớn này của máy lạnh.

Dễ vệ sinh.

Do vị trí đặt máy lạnh ở trên tường cao, nên khi muốn vệ sinh thì bạn còn phải vất vả với khâu tháo dỡ. Còn với quạt điều hòa không khí thì bạn không cần phải vất vả như thế cho mỗi lần vệ sinh.

Qúy khách hàng muốn biết thông tin hay có nhu cầu mua sản phẩm quạt hơi nước Nikio về xài, thì hãy liên hệ với chúng tôi

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc quạt điều hòa ưng ý xua tan những không khí oi bức ngày hè này nhé?