Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  280,000 VND
Giá gốc: 350,000 VND
Giá bán:  690,000 VND
Giá gốc: 750,000 VND
Giá bán:  2,490,000 VND
Giá gốc: 3,200,000 VND

Những điều cần lưu ý khi dùng quạt điều hòa cho trẻ em?

Ngày đăng: 13/07/2017 09:04 AM

Những điều cần lưu ý khi dùng quạt điều hòa cho trẻ em?

Trong gia đình bạn đang sử dụng quạt điều hòa thường xuyên và nhà chúng ta lại có trẻ em. Sau một thời gian sử dụng trẻ em có triệu chứng ho, đau đầu, chóng mặt..vv..Đấy chính là những dấu hiệu sử dụng quạt điều hòa không đúng cách. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý khi dùng quạt điều hòa cho trẻ em các bạn chú ý sẽ rất bổ ích.

Những điều cần lưu ý khi dùng quạt điều hòa cho trẻ em

Hình ảnh quạt điều hòa NiKio công nghệ nhật bản

Quạt điều hòa đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng luôn được đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy lí do gì khiến trẻ em xài lại bị các triệu chứng ho, đau đầu. Bởi vì chúng ta sử dụng không đúng cách. Vậy thì sử dụng quạt cho bé như thế nào thì mới được gọi là đúng cách? và cần lưu ý những điều gì khi xài quạt điều hòa làm mát cho phòng ngủ của bé thì taatss cả những điều đó sẽ được làm rõ trong bài viết này.

Khi sử dụng quạt điều hòa trong phòng kín

Quạt có chế độ tạo hơi ẩm trong thời gian dài, với điều kiện không gian trong phòng kín thì lượng hơi ẩm này không thể thoát ra ngoài được, gây sản sinh ra vi khuẩn trong phòng vì thế đây chính là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công bé, gây ra các chứng bệnh về: tai, mũi, họng. Do đó, nếu như phòng của bé đã đủ lượng ẩm để làm mát rồi, thì người lớn có thể tắt chế độ tạo hơi ẩm của quạt đi để sử dụng quạt điều hòa như một chiếc quạt điện thông thường sẽ tốt hơn.

Chế độ ion lọc bụi

Quạt có chế độ ion lọc bụi bẩn mang đến luồng gió trong lành đảm bảo sức khỏe cho bé tận hưởng những luồng gió tự nhiên, sảng khoái nhất. Thế nên, người lớn hãy tận dụng chức năng tuyệt vời này của quạt điều hòa công nghiệp NiKio để mang lại cho con không khí trong sạch nhất khiến bé luôn yêu thích không gian này.

Những điều cần lưu ý khi dùng quạt điều hòa cho trẻ em

Bộ lọc bụi quạt điều hòa dễ dàng vệ sinh

Không để gió thổi trực tiếp vào bé.

Tốt nhất nên đặt quạt cách bé khoảng 1 – 2m, và lưu ý chọn mức gió thấp nhất, chế độ đảo chiều gió trên dưới, trái phải để quạt không có cơ hội trực tiếp thổi gió vào cơ thể bé, vì nếu cơ thể bé tiếp xúc với quạt lâu sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trường hợp nào thì ba mẹ nên ngừng sử dụng quạt cho bé.

Vào những ngày hè nắng nóng các bé hay chạy nhảy, nô đùa sẽ dễ làm cơ thể trẻ bị đổ mồ hôi, lúc này các mạch máu trong cơ thể bé đang bị giãn ra, do đó khi gặp gió từ quạt điều hòa không khí thổi trực tiếp vào người sẽ khiến mạch máu của bé bị co lại, gây mất cân bằng về thân nhiệt trong cơ thể, khiến bé bị cảm và dễ sinh bệnh hơn. Vì thế nên để bé thấm hút mồ hôi một thời gian cơ thể trong người giải nhiệt hết rồi mới dùng quạt nhé..

Vệ sinh quạt định kỳ.

Khi sử dụng quạt làm mát cho bé thì ba mẹ nên chú ý đến việc vệ sinh quạt theo định kì nhất định, đặc biệt chú tâm bộ phận màng thấm và khay chứa nước, vì màng thấm là nơi vi khuẩn ẩn náu nhiều nhất, còn khay chứa nước là vật dụng thường chứa nước làm mát cho môi trường xung quanh. Do đó, khi cả hai bộ phận này không được thường xuyên vệ sinh sạch sẽ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bé đấy.

Những điều cần lưu ý khi dùng quạt điều hòa cho trẻ em-1

Thường xuyên vệ sinh quạt định kỳ
Còn chần chừ gì nào hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu những sản phẩm giá trị bảo vệ sức khỏe gia đình. Hãy truy cập OKBuy.vn để tham khảo thêm và liên hệ nhân viên để được hưỡng dẫn, tư vấn nhiệt tình nhé!