Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  15,500,000 VND
Giá gốc: 16,900,000 VND
Giá bán:  2,690,000 VND
Giá gốc: 3,600,000 VND
Giá bán:  280,000 VND
Giá gốc: 350,000 VND
Giá bán:  2,150,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 7,500,000 VND
Giá bán:  4,200,000 VND
Giá gốc: 4,800,000 VND

Những điều cần biết trước khi mua quạt điều hòa

Ngày đăng: 10/07/2017 09:42 AM

Mùa hè năm nay nhiệt độ có khi lên đến 36-38 độ c ngoài bắc cảm giác nóng, khó chịu vô cùng. Chúng ta đang tìm hiểu và mua quạt điều hòa làm mát thay thế cho máy lạnh, quạt hơi nước vì chi phí thấp hơn. Trước khi mua chúng ta cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm để mua không lầm nhé. Sau đây chúng tôi đưa ra những điều cần biết trước khi mua quạt điều hòa sẽ rất giúp ích cho các bạn hãy theo dõi nhé.

quạt hơi nước nikio nhật bản

Cấu tạo bên ngoài của quạt điều hòa (đã gắn bánh xe)

Có rất nhiều giải pháp xua tan không khí nóng bức như chọn mua: quạt hơi nước, máy lạnh, máy làm má.vv.. thì sản phẩm quạt điều hòa được xem là sự lựa chọn thay thế cho các dòng sản phẩm khác được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước tin dùng là lựa chọn cho gia đình.

Thế nhưng vấn đề ở đây là người tiêu dùng nên chọn nhà cung cấp nào uy tín và chất lượng nhất. OKBuy.vn nhà cung cấp đồ điện gia dụng trong đó quạt điều hòa đang làm sản phẩm hót nhất, chủ chốt của cửa hàng đã được hàng trăm khách hàng cả nước chọn làm nhà cung cấp. chúng tôi hi vọng bạn sẽ là người tiếp theo.

Quạt điều hòa là gì?

Quạt điều hòa là loại quạt sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn để tạo ra nguồn không khí vừa mát, vừa sạch cho gia đình bạn.

Sở dĩ quạt có thể tạo ra được hơi mát là nhờ bên trong nó có một trục cuốn và một màng thấm được làm từ chất liệu vải đặc biệt. Nước sẽ thấm qua tấm màng này và nhờ trục cuốn đưa lên để chiếc quạt nhỏ bên trong làm nhiệm vụ thổi hơi ẩm mà làm mát ra môi trường bên ngoài.

quạt hơi nước cho gia đình

Hình ảnh quạt điều hòa chụp thực tế quạt điều hòa Nikio YJ-X50H

Công dụng quạt điều hòa?

Phía bên trong quạt có ngăn chứa đá nên quạt có thể làm mát lâu hơn, Do đó khi muốn không khí trong gia đình bạn mát mẻ hơn, thì bạn nên cho vài cục đá tủ lạnh hay túi đá khô vào ngăn đá.

Tiết kiệm điện năng

Sử dụng quạt bạn lại tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình, là một sản phẩm thiết kế dựa trên tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. Vì thế quạt luôn là thế mạnh so với các dòng sản phẩm khác.

Thiết kế thông minh?

Có thể nói rằng quạt điều hòa không khí vốn là một trong những sản phẩm trí tuệ của người phát minh ra nó, Quạt dựa vào chức năng hai chiều được nhà sản xuất mặc định sẵn để điều hòa không khí trong gia đình bạn sao cho thật linh hoạt: mùa đông thì ấm áp, còn mùa hè lại mát mẻ… vì thế, khi có quạt hơi nước trong tay thì bạn đã có cho mình một biểu bối vô cùng thông minh và mang được cả một nguồn không khí vô cùng mát mẻ, sạch sẽ đến cho gia đình mình rồi đấy.

Phạm vi hoạt động?

Quạt điều hòa có khả năng tăng độ ẩm không khí và làm mát trong khoảng không gian trong nhà bạn từ 10 – 15 m2, vì thế với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp và có trẻ nhỏ thì mua chiếc quạt này về xài là phù hợp hơn cả.

Quạt điều hòa làm mát phòng khách trong phạm vi từ 10 - 15 m2

Có thiết kế bánh xe?

Để giảm công sức và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng nên chọn quạt có thiết kế di gắn 4 bánh xe tiện lợi. Dễ dàng trong việc di chuyển sang nhiều không gian khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian.

Những lợi ích khi sử dụng quạt?

Có thể dùng quạt vào mùa hè làm mát không khí, mùa đông sưởi ấm không gian. Thật vô cùng tiện lợi. Còn chần chừ gì nào hãy chọ ngay quạt điều hòa rất lợi ích cho gia đình, tiết kiệm chi phí, điện năng. sản phẩm chất lượng trên cả tuyệt vời.

quạt hơi nước công ghiệp

Chân kéo thông minh di chuyển dễ dàng của quạt điều hòa