Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  5,900,000 VND
Giá gốc: 6,600,000 VND
Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 6,490,000 VND
Giá bán:  4,590,000 VND
Giá gốc: 6,500,000 VND
Giá bán:  5,300,000 VND
Giá gốc: 5,900,000 VND
Giá bán:  6,900,000 VND
Giá gốc: 7,500,000 VND
Giá bán:  16,000,000 VND
Giá gốc: 17,900,000 VND
Giá bán:  18,500,000 VND
Giá gốc: 20,000,000 VND

Những đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Nikio

Ngày đăng: 10/07/2017 21:48 PM

Nổi bật trong số các thương hiệu quạt điều hòa hiện nay, thương hiệu Nikio đến từ Nhật Bản dường như đã trở thành cái tên quen thuộc và được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Hãy cùng OKBUY điểm qua những đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Nikio để biết được lý do người tiêu dùng bị chinh phục nhé !

Ngay từ những ngày đầu quạt điều hòa Nikio gia nhập thị trường điện tử gia dụng tại thị trường Việt Nam, công ty kinh doanh trực tuyến OKBuy đã lựa chọn trở thành nhà phân phối cho dòng sản phẩm này.

Với sự trải nghiệm trong suốt thời gian qua, có thể nói OKBuy nắm rất rõ đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Nikio.

Như một sự chia sẻ, tư vấn, OKBuy sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những điều vị về dòng sản phẩm quạt điều hòa chất lượng này.

1. Chất lượng đẳng cấp

đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Nikio

Quạt điều hòa làm mát không khí gia đình Nikio YF-46

Trải qua hàng trăm năm xây dựng và phát triển, hàng điện tử Nhật Bản vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới.

Quạt điều hòa Nikio cũng không ngoại lệ, mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đến tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, độ an toàn cùng nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.

Nhờ vậy, thương hiệu Nikio đã xây dựng thành công niềm yêu sản phẩm trong lòng người sử dụng ở bất cứ quốc gia nhập khẩu nào.

2. Tính năng không ngừng cải tiến

Luôn đi trước đón đầu nhu cầu của thị trường, đội ngũ nghiên cứu phát triển của Nikio không ngừng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đơn cử với dòng sản phẩm dùng cho gia đình, quạt điều hòa gia đình Nikio đã chú ý thiết kế sản phẩm phù hợp với nhiều diện tích không gian lớn nhỏ tương thích cho mọi người lựa chọn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm công nghiệp tích hợp thêm chức năng tự động bơm nước khi hết và tự động ngắt sau khi bơm đầy, nâng cao tiện ích trong suốt quá trình sử dụng.

3. Hiệu năng sử dụng vượt trội

Quạt điều hòa Nikio thích hợp sử dụng trong cả không gian mở và đóng. Chính vì vậy, dù nhu cầu của bạn là làm mát trong gia đình hoặc những văn phòng giao dịch, hay làm mát ở những quán ăn, nhà hàng, hội nghị, garage thì chiếc quạt điều hòa Nikio vẫn đáp ứng một cách hiệu quả.

Tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong cùng một sản phẩm, nhiều người tiêu dùng đã tỏ ra rất thú vị vì quạt điều hòa Nikio còn vượt xa sự mong đợi của họ.

đặc điểm nổi bật quạt điều hòa Nikio

Quạt điều hòa Nikio sử dụng cả trong không gian đóng và mở

4. Chức năng đa dạng, ưu việt

Ứng dụng công nghệ dùng nhiệt mát của hơi nước kết hợp sức gió từ cánh quạt đã giúp quạt điều hòa Nikio nhanh chóng làm giảm nhiệt độ môi trường.

Cũng nhờ ứng dụng công nghệ này mà việc tạo gió của quạt điều hòa Nikio không làm sản sinh ra khí độc, gây hại cho cơ thể, làn gió mát như gió tự nhiên, độ ẩm được duy trì ổn định.

Bạn không còn lo lắng tình trạng khô da, khô mắt, khô họng hay những căn bệnh dị ứng về da như khi sử dụng máy lạnh nữa.

Hệ thống lọc bụi bẩn, ô nhiễm, khói thuốc giúp lọc sạch không khí ô nhiễm hiện hữu, trả lại không gian trong lành, tinh khiết, sạch khuẩn, an toàn cho hệ hô hấp của tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ, thanh niên đến những người cao niên đều an tâm sử dụng.

5. Siêu tiết kiệm điện

Công suất thiết kế của quạt điều hòa Nikio được nghiên cứu kỹ lưỡng để không chỉ làm mát hiệu quả trong diện tích thiết kế mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cho người dùng.

Với nỗ lực đó, những chiếc quạt Nikio đã được khảo sát và cho ra kết quả thật sự ấn tượng, cùng một diện tích làm mát, quạt điều hòa chỉ tiêu thụ điện năng bằng 1/10 chiếc máy lạnh.

Bên cạnh đó, Nikio còn thiết kế chức năng hẹn giờ tắt quạt tự động, với vài thao tác đơn giản, bạn đã chọn được khoảng thời gian để quạt tự động ngưng vận hành trong lúc bạn đang ngủ, đi ra ngoài có công việc, nghỉ ăn trưa hoặc khi tan ca…

Nhờ vậy, bạn không phải tiêu hao một lượng điện năng đáng kể, tránh lãng phí không cần thiết.

6. Kiểu dáng chắc chắn, bền, đẹp

đặc điểm của quạt điều hòa Nikio

Nikio sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực cao

Thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật chắc chắn. Toàn bộ thân quạt điều hòa Nikio làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, thích hợp dùng cả những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc nhiệt độ thay đổi thất thường.

Từ những sản phẩm dùng trong gia đình đến những chiếc quạt phục vụ trong công nghiệp, màu sắc luôn đem đến sự hài hòa, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe dưới đế, chiếc quạt điều hòa Nikio đảm bảo không chiếm nhiều diện tích sử dụng cũng như khi cất giữ.

7. Giá cả cạnh tranh

Với chất lượng ưu việt vượt trội những tưởng mức giá bán quạt Nikio sẽ rất cao nhưng thật bất ngờ, một lần nữa túi tiền của bạn lại được tiết kiệm đáng kể với mức giá bán cực kỳ cạnh tranh của dòng sản phẩm này.

Để biết mức giá cụ thể, mời quý khách hàng tham khảo tại trang web okbuy.vn của công ty OKBuy.vn với đầy đủ thông số kỹ thuật cần thiết.