Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  2,790,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND
Giá bán:  310,000 VND
Giá gốc: 360,000 VND
Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 6,490,000 VND
Giá bán:  5,300,000 VND
Giá gốc: 5,900,000 VND
Giá bán:  16,000,000 VND
Giá gốc: 17,900,000 VND
Giá bán:  4,190,000 VND
Giá gốc: 5,400,000 VND
Giá bán:  12,500,000 VND
Giá gốc: 13,500,000 VND

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt

Ngày đăng: 26/06/2017 09:20 AM

Mùa hè năm nay nắng nóng nhiệt độ cao, quạt điều hòa là thiết bị được đông đảo khách hàng tìm mua để phục đời sống sinh hoạt hàng ngày OKBuy đã ra mắt quạt điều hòa nhiều mẫu mã, chất lượng, và phù hợp về túi tiền, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trước khi chọn mua.Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt

Công suất quạt điều hòa

Chọn quạt điều hòa có công suất lớn sẽ làm mát với diện tích lớn giúp ta tiết kiệm được chi phí mua nhiều quạt điều hòa. Bên cạnh đó quạt có công suất càng lớn thì khi sử dụng sẽ ít tốn điện hơn, luồng gió mát hơn, giúp bạn thoải mái cả ngày

Dung tích bình chứa nước

Bình chứa nước cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa. Dung tích bình chứa nước càng lớn thì thời gian làm mát sẽ càng lâu hơn, không cần phải thường xuyên đi châm nước mất nhiều thời gian. Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa nên chọn quạt có thang đo mực nước sẽ tiện lợi cho bạn quan sát, dễ dàng châm thêm nước khi cần.

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt

Bảng điều khiển

Quạt điều hòa có 2 loại sản xuất bảng điều khiển tiếng anh và tiếng việt. Để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng nên chọn những loại quạt điều hòa có bảng điều khiển bằng tiếng Việt thì sẽ dễ dùng hơn bảng điều khiển bằng tiếng Anh.

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt

Một số tiện ích khác

Quạt điều hòa (quạt hơi nước gia đình) được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhằm đem đến sự hài lòng cho người sử dụng Một số tiện ích bạn có thể lưu ý khi chọn mua đó là:

- Tạo ion: Chức năng tạo ion sẽ giúp cho không khí trong phòng được trong sạch và mát hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chọn những loại quạt điều hòa có chức năng này để trẻ có bầu không khí trong lành khi vui chơi trong nhà.

- Giá cả Quạt điều hòa: khi chưa sử dụng người tiêu dùng cho rằng quạt điều hòa giá cao, nên chọn sử dụng máy lạnh, máy làm mát.Nhưng không hề biết rằng giá của một chiếc quạt điều hòa rất thấp, phù hợp túi tiền người dùng. Đặc biệt hàng chất lượng, tuổi thọ là hàng đầu.

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt

Hãng sản xuất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng quạt điều hòa đến từ những thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo chất lượng,chọn đúng hàng chính hãng, bạn nên chọn những hãng sau: Sunhouse, Midea, Magic, nikio, sumika.vv..

Bên cạnh đó, việc chọn cửa hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần chú ý. Hãy chọn OKBuy.vn chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng.

Kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt

Với những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây, chúc các bạn sẽ chọn được loại quạt điều hòa phù hợp cho gia đình của mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại chia sẻ cùng OKBuy.vn

Nếu như bạn muốn biết giá quạt hơi lạnh thì hãy đến với okbuy.vn để xem nhiều sản phẩm khác nhé