Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  2,290,000 VND
Giá gốc: 2,650,000 VND
Giá bán:  12,500,000 VND
Giá gốc: 13,500,000 VND
Giá bán:  7,750,000 VND
Giá gốc: 9,900,000 VND
Giá bán:  2,190,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND
Giá bán:  16,000,000 VND
Giá gốc: 17,900,000 VND

Có nên mua quạt điều hòa dành cho phòng khách không?

Ngày đăng: 10/07/2017 21:18 PM

Phòng khách là không gian tiếp đón bạn bè, người thân, do vậy, không gian này luôn được chăm chút, trang hoàng rất tỉ mỉ. Bên cạnh nội thất và sự gọn gàng thì không khí mát mẻ cũng cần được chú ý. Trong điều kiện thời tiết nóng như hiện nay, nhiều gia đình phân vân có nên mua quạt điều hòa dành cho phòng khách không?

Vài năm trở lại đây, quạt điều hòa đã được sử dụng nhiều để thay thế cho chiếc quạt gió truyền thống hoặc chiếc máy lạnh.

So với một chiếc quạt máy truyền thống thì khả năng làm mát của chiếc quạt điều hòa vượt trội hơn hẳn. Bên cạnh đó, với không gian làm mát tương tự, một chiếc quạt điều hòa chỉ tiêu thụ lượng điện năng bằng 1/10 so với chiếc máy lạnh mà gia đình vẫn hay dùng.

Nhờ những ưu điểm như vậy mà nhiều gia đình rất thích lựa chọn một chiếc quạt điều hòa để sử dụng.

Tuy nhiên để trang bị quạt điều hòa cho phòng khách, vẫn còn nhiều ý kiến phân vân. Hôm nay, OKBuy gửi đến quý khách hàng một vài thông tin về việc có nên mua quạt điều hòa dành cho phòng khách không?

quạt điều hòa dùng cho phòng khách

Quạt điều hòa trang bị cho phòng khách

1. Không gian tương thích sử dụng

Dòng sản phẩm quạt điều hòa dành cho phòng khách tại OKBUY cung cấp khả năng làm mát trong cả không gian mở và đóng.

Nhờ vậy, với không gian phòng khách được thiết kế phổ biến ở dạng mở kết nối với nhà bếp thì chiếc quạt điều hòa vẫn duy trì hoạt động rất hiệu quả.

Diện tích phòng khách trong mỗi gia đình khác nhau và thiết kế công suất làm mát của quạt điều hòa không khí cũng rất đa dạng.

Từ không gian 15, 20, 30 hay 45 m2, thậm chí rộng hơn, bạn đều có thể dễ dàng tìm được chiếc quạt điều hòa tương thích.

2. Kiểu dáng trang nhã, hợp thời trang

quạt điều hòa phòng khách

Kiểu dáng trang nhã, tăng nét thẩm mỹ cho nội thất phòng khách

Phát triển qua từng ngày, từng năm, những chiếc quạt điều hòa đơn điệu về mẫu mã giờ đây đã sở hữu cho mình những lớp áo cực kỳ nổi bật.

Dù là không gian phòng khách hay bất cứ nơi nào khác, quạt điều hòa tại OKBUY sẽ luôn giúp chủ nhân tăng thêm nét thầm mỹ, sáng, sạch cho không gian hiện hữu.

Nhờ vậy, quạt điều hòa luôn phối hợp rất tốt với các đồ nội thất, đem lại ấn tượng hài hòa cho tổng thể phòng khách.

3. Gọn gàng, tiện di chuyển

Thiết kế phổ biến với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, công suất tương thích với nhiều không gian làm mát, nhà sản xuất luôn đảm bảo không gian sinh hoạt không hề bị ảnh hưởng.

Sự gọn gàng về kích thước càng làm tăng thêm tính ưu việt cho sản phẩm quạt điều hòa dành cho phòng khách.

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng dù là sử dụng hay cất giữ, chiếc quạt điều hòa cũng không chiếm nhiều diện tích phòng khách, cực kỳ gọn nhẹ, tiện lợi.

Thêm vào đó, 4 bánh xe xoay 360 độ trang bị dưới đế quạt giúp việc di chuyển chiếc quạt điều hòa qua nhiều vị trí rất thuận lợi, bạn chỉ cần dùng lực của một tay là đã có thể điều khiển chiếc quạt.

quạt điều hòa cho phòng khách

Bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển quạt điều hòa dễ dàng

4. Lắp đặt gọn gàng, nhanh chóng

Thay vì phải đục đẽo tường, đi dây phức tạp như khi sử dụng máy lạnh, thì việc lắp đặt sử dụng quạt điều hòa dành cho phòng khách lại vô cùng giản tiện.

Kiến trúc của công trình được giữ nguyên hoàn toàn, chỉ cần di chuyển quạt đến vị trí phù hợp trong phòng khách nhà bạn, cắm dây điện, điều chỉnh lựa chọn chức năng là bạn đã có thể tận hưởng làn gió mát từ chiếc quạt điều hòa hiện đại.

5. Không sản sinh khí độc hại

quạt điều hòa dùng cho phòng khách gia đình

Quạt điều hòa phòng khách mang lại làn gió mát trong lành, tinh khiết

Ứng dụng nguyên lý sử dụng nhiệt độ của hơi nước kết hợp lực thổi của cánh quạt để tạo làn gió mát lan tỏa ra không gian.

Vì vậy, gió từ quạt điều hòa dành cho phòng khách tại OKBUY không sản sinh ra khí độc hại, gây nguy hiểm cho người và môi trường.

Mọi sản phẩm quạt điều hòa tại OKBUY đều trang bị bộ lọc không khí hiện đại. Ngay khi được hút vào ở cửa hút gió, lượng gió sẽ nhanh chóng di chuyển qua bộ lọc.

Mọi ô nhiễm, khói bụi, thậm chí cả khói thuốc lá sẽ nhanh chóng được lọc sạch. Luồng gió thổi vào môi trường từ cửa thoát gió đảm bảo trong lành, tinh khiết, không khác gì gió tự nhiên.

Bạn sẽ không phải lo tình trạng gió khô hanh, gây ra tình trạng khô da, khô mắt, khô họng, hay lượng khí thải có hại cho cơ thể như khi sử dụng máy lạnh nữa.

6. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Một đặc điểm không kém phần quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người tiêu dùng, đó chính là lượng điện năng tiêu thụ.

Mọi sản phẩm quạt điều hòa dành cho phòng khách tại OKBUY trước khi xuất xưởng đều phải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt.

Qua nhiều cuộc thử nghiệm, kết quả cho thấy lượng điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ bằng 1/10 so với việc sử dụng máy lạnh, quạt hơi nước, máy làm mát trong cùng diện tích không gian.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc quạt điều hòa dành cho phòng khách. Thông số kỹ thuật của từng dòng quạt điều hòa đã được thể hiện đầy đủ tại trang web okbuy.vn, mời quý khách hàng ghé qua tham khảo.