Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  4,200,000 VND
Giá gốc: 4,800,000 VND
Giá bán:  18,500,000 VND
Giá gốc: 20,000,000 VND
Giá bán:  7,900,000 VND
Giá gốc: 9,500,000 VND
Giá bán:  2,190,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND

Cách sử dụng quạt điều hòa NiKio đúng cách

Ngày đăng: 22/06/2017 09:48 AM

Cách sử dụng quạt điều hòa NiKio đúng cách

Quạt điều hòa làm mát Nikio NK-35 thương hiệu đến từ Nhật Bản, giải pháp làm mát nhanh hiệu quả và tính tiện dụng cao,với mẫu mã sang trọng nhằm phục vụ sự lựa chọn phù hợp cho không gian của khách hàng. Sau đây chúng tôi đưa ra cách sử dụng quạt điều hòa đúng cách bạn chú ý nhé.

Vệ sinh trước khi sử dụng

Tấm làm mát ban đầu sẽ mang nhiều bụi. Do đó, trước khi sử dụng, người dùng nên tháo tấm làm mát và rửa dưới vòi nước mạnh để đảm bảo cho lớp bụi trôi đi.

Cách sử dụng quạt điều hòa NiKio đúng cách

Đặt quạt ở vị trí thông thoáng

Quạt điều hòa (quạt hơi nước) có tác dụng làm mát không khí nhanh chóng như máy lạnh. Phù hợp cả không gian kín và mở.

Quạt điều hòa sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ nhưng không phun hơi nước ra ngoài bạn có thể yên tâm không lo ngại hư hỏng các thiết bị điện tử.

Không đặt các vật dụng làm cản trở quá trình lấy gió và luân chuyển không khí của quạt, nếu không sẽ giảm hiệu quả làm mát và tốn điện.

Cáchsử dụng quạt điều hòa NiKio

Đổ lượng nước vừa đủ vào bình chứa

Nên đổ nước đầy tầm 1/2 bình trở lên. Quạt hoạt động khi không có nước cũng sẽ ảnh hưởng tới độ bền của máy bơm trong quạt và giảm luôn tuổi thọ của quạt.

Đổ quá nhiều nước dễ gây tràn hay rỉ ra ngoài tăng nguy cơ chập cháy khi quạt điều hòa hoạt động.

Lưu ý tuyệt đối không sử dụng nước hoa vào bình chứa để tạo hương thơm khi dùng quạt. Nếu muốn tạo hương thơm cho căn phòng, bạn có thể đặt sáp thơm trước quạt để hương thơm theo luồng gió quạt lan tỏa vào không khí trong phòng.

Cáchsử dụng quạt điều hòa NiKio đúng cách-1

Vệ sinh quạt điều hòa (quạt hơi nước) thường xuyên

Người dùng có thể tự tháo lắp vệ sinh quạt điều hòa, Vệ sinh định kỳ mỗi tháng màng chắn bụi, tấm làm lạnh hay tấm làm mát và súc rửa bình chứa nước để chúng hoạt động tốt không bị cặn bẩn và gia tăng độ bền.

Nếu không, có thể tấm làm mát của quạt không được sấy khô, bạn có thể tắt chế độ làm mát khoảng 30 phút, quạt sẽ sấy khô tấm làm mát và mùi khó chịu sẽ biến mất.

Cáchsử dụng quạt điều hòa NiKio đúng cách

Rút dây điện khi không sử dụng quạt điều hòa

Đây là cách bảo đảm an toàn cho những ai sử dụng quạt điều hòa. Việc rút dây điện khi không sử dụng ngăn chặn được nguy cơ gây giật điện đối với trẻ nhỏ và chúng bạn.

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa là giải pháp tốt nhất cho những ai muốn kéo dài tuổi thọ cho quạt, tăng hiệu quả sử dụng và bảo đảm an toàn nhất. Nếu bạn muốn mua quạt điều hòa thì đừng bao giờ bỏ qua những chi tiết vô cùng quan trọng này nhé.

Cách sử dụng quạt điều hòa NiKio đúng cách

Sử dụng quạt điều hòa không khí thoải mái cả ngày thêm gắn kết tình yêu thương