Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  3,700,000 VND
Giá gốc: 3,900,000 VND
Giá bán:  4,090,000 VND
Giá gốc: 5,290,000 VND
Giá bán:  2,200,000 VND
Giá gốc: 2,400,000 VND
Giá bán:  18,500,000 VND
Giá gốc: 20,000,000 VND
Giá bán:  2,990,000 VND
Giá gốc: 3,500,000 VND

Bạn biết gì về quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20

Ngày đăng: 04/07/2017 15:26 PM

Bạn biết gì về quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20

Để chọn những quạt điều hòa tốt nhất cũng như phù hợp về giá cả thì việc tìm hiểu kĩ về cửa hàng uy tín cũng như chất lượng sản phẩm là điều không thể bỏ qua. Do đó, để có những kiến thức về cách chọn quạt cũng như đầy đủ thông tin về quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20 thì ngay sau đây chúng tôi sẽ đi sâu vào chi tiết để cho các bạn thấy rõ tính năng, công dụng sản phẩm.

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20

Giới thiệu đôi nét về quạt điều hòa không khí gia đình (quạt hơi lạnh) Nikio NK-20:

Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20 sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng hiện nay được người tin tưởng. quạt có công suất 100W, dung tích bình chứa 15 lít, sản phẩm rất thích hợp cho những khoảng không gian như: phòng khách, phòng ngủ, nhà trẻ, quán cà phê, quán trà sữa...có diện tích nằm trong khoảng từ 15m2.

quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20 có ưu điểm gì:

- Thiết kế cải tiến: Quạt điều hòa không khí Nikio thiết kế theo phong cách hiện đại ngoài chức năng làm mát còn dùng để trang trí, tôn thêm vẻ sang trọng căn phòng.

- Làm mát hiệu quả: Quạt được lập trình 3 chế độ gió khác nhau, nhẹ, trung bình, mạnh. Cùng với chức năng đảo gió có thể chuyển hướng qua lại giúp quạt có thể làm mát trên diện rộng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Điều khiển từ xa: Sử dụng chiếc remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người sử dụng có thể điều chỉnh quạt từ xa ở nhiều vị trí khác nhau, phù hợp nhu cầu sử dụng mà không tốn nhiều công sức.

- Bảng điện tử thông minh: Thiết kế thông minh cùng bảng điện tử với các nút nhấn nổi trên thân máy, hiển thị rõ ràng, thuận tiện cho việc thao tác và quan sát, sử dụng một cách đơn giản nhất.

Quạt điều hòa không khí Nikio

- Lượng tiêu thụ nước: Sản xuất lượng tiêu thụ nước: 1 - 1.6 L/h giúp làm mát nhanh trong thời gian lâu, sử dụng vừa đủ trong cả đêm mà không cần châm nước.

- Chất liệu cao cấp: Thân quạt dùng nhựa ABS cao cấp không gỉ, sét theo thời gian, không gây hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

- Dễ dàng vệ sinh: Sản phẩm vô cùng dễ dàng để tháo lắp sữa chữa, với màn lưới lọc bụi thô bên ngoài giúp bảo vệ thân quạt, đồng thời việc vệ sinh màn lọc một cách nhanh chóng

- Diện tích làm mát lớn: Quạt dùng công suất 100W và lưu lượng gió 2000m3/h giúp làm mát nhanh chóng, làm gió mát như gió tự nhiên, trong lành nhất. phù hợp cho không gian mở như phòng khách, nhà bếp hoặc không gian kín phòng ngủ..vv..

Nikio NK-20

- Hẹn giờ và lọc không khí: quạt có chức năng hẹn giờ tắt tiện lợi, quá thuận tiện cho chúng ta sử dụng phù hợp nhu cầu mà không tốn thời gian.

- Dung tích bình: Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20 chứa Bình nước 15L sử dụng được cả ngày mà không cần châm nước nhiều lần, giúp giấc ngủ được ngon hơn. Chưa hết với van xả nước dễ dàng tháo lắp khi muốn vệ sinh quạt.

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20-1

Giá quạt điều hòa không khí hay giá máy quạt hơi nước Nikio có mềm không?

Quạt điều hòa có nhiều ưu điểm đồng thời chi phí mua quạt lại vô cùng bất ngờ, giá một chiếc quạt điều hòa rất rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng. Còn chần chừ gì nào hãy sở hữu ngay quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20 đó chính là sự lựa chọn thông minh.

Quạt điều hòa không khí Nikio-1