Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  7,900,000 VND
Giá gốc: 9,500,000 VND
Giá bán:  2,150,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
Giá bán:  2,100,000 VND
Giá gốc: 2,585,000 VND

Vì sao nên chọn quạt điều hòa Nikio thay thế cho máy lạnh

Ngày đăng: 29/06/2017 14:28 PM

Vì sao nên chọn quạt điều hòa Nikio thay thế cho máy lạnh

Quanh năm khí hậu trong miền nam nóng nhiều hơn là lạnh, để giảm nhiệt nóng bức, đem lại không khí thoáng mát, dễ chịu cho không gian gia đình, văn phòng, nhà xưởng, quán nét. Ngày nay người tiêu dùng đang chuyển dần sang sử dụng quạt điều hòa nhiều hơn là máy lạnh. Sau đây, OKBuy sẽ đưa ra lý do Vì sao nên chọn quạt điều hòa Nikio thay thế cho máy lạnh cho các bạn thấy.

Thương hiệu Nikio là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản,người dùng ai cũng có thể biết thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất khẩu ra nước ngoài.

Trong những năm gần đây, quạt điều hòa Nikio là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, dần dần sẽ xóa bóng, thay thế cho máy lạnh mà trước đây từng hot nhất. Ngay sau đây các bạn hãy đọc hết bài viết để biết lý tạo sao nhé:

1. Tiết kiệm điện năng

Sử dụng máy lạnh tốn điện năng rất cao hàng tháng phải bỏ vài triệu trả tiền điện là chiện bình thường, nhưng với việc dùng quạt điều hòa, tiết kiệm cho bạn một nửa điện năng máy lạnh.

Một chiếc máy lạnh có công suất trung bình 5000W làm mát hiệu quả trong diện tích 25m2, đồng thời mỗi giờ sẽ tiêu thụ hết 6kW điện. Trong khi quạt điều hòa Nikio làm mát diện tích tương tự chỉ cần công suất 200W, nghĩa là 0,2kW điện.

Nhìn vào sự so sánh này, bạn có thể chọn cho gia đình, văn phòng, công xưởng của mình một thiết bị làm mát phù hợp nhé. Và bên cạnh đó quạt điều hòa Nikio không thể nào được lãng quên.

Vì sao nên chọn quạt điều hòa Nikio thay thế cho máy lạnh

Quạt điều hòa Nikio MFC-3600 công suất 200W làm mát diện tích 25 – 35m2

2. Lắp đặt dễ dàng

Quạt điều hòa giá rẻ Nikio với thiết kế cải tiến, tháo lắp dễ dàng rất đơn giản để sữa chữa, và đặc biệt mua về sử dụng được ngay. Bên cạnh đó máy lạnh phải lắp đặt trên cao, đục tường để lắp ráp và phải nhờ tới kỹ thuật thật tốn kém, cũng quá khó khăn trong việc sữa chữa về sau.

Kiến trúc công trình được giữ nguyên, việc lắp đặt đơn giản, cực kỳ nhanh chóng và sạch sẽ.

Vì sao nên chọn quạt điều hòa Nikio thay thế cho máy lạnh

Lắp đặt quạt điều hòa Nikio không ảnh hưởng kiến trúc hiện hữu

3. Di chuyển nhanh chóng, thuận lợi

Một ưu điểm lớn của quạt điều hòa (quạt hơi nước) Nikio tại OKBuy là khả năng linh động cao.

Quạt điều hòa thiết kế thông minh với việc lắp 4 bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển nhiều không gian khác nhau, thay vì máy lạnh lại lắp đặt cố định 1 chỗ.

4. Vệ sinh dễ dàng

Mỗi lần vệ sinh máy lạnh, bạn đều phải gọi kỹ thuật đúng không nào, vì tháo lắp vệ sinh máy lạnh khá rắc rối. với quạt điều hòa Nikio thì sao việc tháo lắp, vệ sinh ngăn chứa nước cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, ngay cả những thành viên trong gia đình cũng có thể tự tháo ra, chùi rửa và lắp lại một cách dễ dàng.

Nên chọn quạt điều hòa Nikio thay thế cho máy lạnh

Việc tháo lắp vệ sinh, lau chùi dễ dàng, đơn giản

5. Luồng khí trong lành

Ngồi một thời gian dài trong phòng kín máy lạnh bạn có cảm giác khô da, rát họng đúng không nào.

Với công nghệ làm mát bằng hơi nước, quạt điều hòa Nikio tạo ra luồng gió mát như gió tự nhiên không gây khô da, ảnh hưởng đường hô hấp về sau. Ngoài ra quạt không phun sương, các thiết bị điện tử xung quanh hoàn toàn không bị ảnh hưởng

6. Giá thành rẻ hơn

Nói đến giá thành bạn dễ dàng thấy giá một chiếc quạt điều hòa Nikio và chiếc máy lạnh chênh lêch nhau ra sao, chắc chắn giá thành quạt điều hòa thấp hơn rất nhiều, phù hợp túi tiền người sử dụng.

Vừa tiết kiệm điện năng, mang lại tiện ích vượt trội hơn. giá thành lại thấp. Những yếu tố nổi bật này chính là lý do vì sao nên chọn quạt điều hòa(quạt hơi nước) Nikio thay máy lạnh. Hãy trải nghiệm cùng OKBuy.vn và chọn OKBuy làm nhà cung cấp chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.