Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Top 3 quạt điều hòa có giá bình dân cho gia đình

Ngày đăng: 18/07/2017 22:10 PM

Ngoài việc được sử dụng rộng rãi cho nhu cầu công nghiệp, những chiếc quạt điều hòa còn rất được ưa chuộng sử dụng trong không gian gia đình với mục đích xua tan cái nóng oi bức và lọc sạch bụi bẩn, ô nhiễm trong không khí. Dưới đây là top 3 quạt điều hòa có giá bình dân cho gia đình đã được OKBUY tổng hợp từ thực tế sử dụng trên thị trường.

OKBUY bước vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến mặt hàng điện tử gia dụng từ lâu, cụ thể quạt điều hòa luôn là sản phẩm chủ lực rất được khách hàng tin dùng lựa chọn. Nhờ vậy, OKBUY luôn theo sát thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm ưu việt này.

Trước vô số những dòng sản phẩm quạt điều hòa dành cho gia đình như hiện nay, để giúp người tiêu dùng vừa tiết kiệm tài chính tối đa mà vẫn có thể đạt được lợi ích sử dụng cao nhất, OKBUY xin giới thiệu đến quý khách hàng top 3 quạt điều hòa giá rẻ cho gia đình nổi bật nhất hiện nay.

1. Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C / 115W

Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C thiết kế tương thích với diện tích không gian phổ biến trong gia đình hiện nay từ 20 – 25m2, công suất 115W đem lại khả năng làm mát vượt trội với lượng tiêu thụ điện năng cực kỳ tiết kiệm.

Dung tích ngăn chứa nước lên đến 30 lít, bạn thoải mái vận hành quạt liên tục trong nhiều giờ liền mà không phải lo tiếp thêm nước.

Với thiết kế gọn nhẹ, linh động, bạn có thể di chuyển quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C sang nhiều không gian khác nhau như : phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp … để sử dụng.

Thiết kế kiểu dáng chắc chắn, màu sắc trang nhã, vừa không chiếm nhiều diện tích mà còn có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn.

top 3 quạt điêu hòa có giá bình dân cho gia đình

Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C / 115W

2. Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-35

Với sản phẩm quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-35 bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc trẻ trung, phá cách toát ra từ sản phẩm này.

Thiết kế vẫn chú trọng đến không gian gia đình nên khi lựa chọn sản phẩm này, bạn sẽ đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất trong không gian diện tích từ 20 – 25m2.

Làn gió thổi ra từ quạt điều hòa Nikio luôn đảm bảo trong lành, không khác gì gió tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Lưu lượng gió mạnh có nhiều mức độ để điều chỉnh, kết hợp với chức năng đảo gió sẽ lan tỏa làn gió mát đến mọi ngóc ngách trong không gian hiện hữu.

top 3 quạt điêu hòa giá bình dân cho gia đình

Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-35

3. Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc quạt điều hòa hình hộp chữ nhật, thì chiếc quạt điều hòa không khí gia đình Nikio NK-20 đem đến một cái nhìn mới mẻ với kiểu dáng hình tháp độc đáo.

Kích thước gọn gàng, càng giúp gia chủ tiết kiệm không gian bố trí sử dụng cho sản phẩm này.

Tuy nhiên không vì thế mà công suất quạt bị giảm sút. Ba cấp độ gió tùy chọn kết hợp công suất quạt điều hòa gia đình Nikio NK-20 đạt đến 100W, không gian nhà bạn sẽ tận hưởng luồng gió mát, dịu nhẹ, vô cùng dễ chịu.

top 3 quạt điêu hòa cho gia đình

Quạt điều hòa Nikio NK-20

Đặc điểm chung của top 3 quạt điều hòa có giá bình dân cho gia đình là tất cả đều trang bị những tính năng cao cấp đem lại tiện ích tối đa cho người dùng :

- Chức năng hẹn giờ tắt quạt với mức thời gian có thể cài đặt lên đến 11 tiếng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm ngủ ngon giấc, chiếc quạt sẽ tự động tắt trong lúc bạn ngủ, tiết kiệm điện tiêu thụ tối ưu.

- Thân quạt Nikio sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm sử dụng, thoải mái thao tác, vận hành.

- Hệ thống điều khiển sử dụng giàn phím bấm trực tiếp hoặc remote điều khiển từ xa giúp bạn tiện lợi thay đổi các chức năng của quạt mà không cần phải di chuyển lại gần.

- Độc đáo nhất là khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí là khói thuốc lá hiện hữu trong không khí quanh nhà. Cửa hút gió sẽ hút vào những luồng không khí ô nhiễm xung quanh, nhanh chóng đưa sang bộ phận lọc cải tiến, trả lại làn gió tinh khiết, an toàn cho hệ hô hấp của cả người lớn và trẻ nhỏ.

- Nhờ ứng dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước, không phun sương ra môi trường, do vậy, dù bạn trang bị nhiều đồ điện tử trong không gian sinh hoạt gia đình, bạn cũng không phải lo lắng về tuổi thọ của những thiết bị này.

Sở hữu những tiện ích ưu việt cao cấp trên nhưng top 3 quạt điều hòa cho gia đình mà OKBUY giới thiệu lại có mức giá rất bình dân, hoàn toàn phù hợp túi tiền của gia đình Việt.

Để biết rõ hơn về thông số kỹ thuật cũng như mức giá bán cụ thể của top 3 quạt điều hòa có giá bình dân cho gia đình, mời quý khách hàng hãy ghé qua trang web okbuy.vn của công ty OKBUY chúng tôi.