Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  3,700,000 VND
Giá gốc: 3,900,000 VND
Giá bán:  2,790,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND
Giá bán:  280,000 VND
Giá gốc: 350,000 VND
Giá bán:  2,490,000 VND
Giá gốc: 3,200,000 VND
Giá bán:  15,500,000 VND
Giá gốc: 16,900,000 VND

Quạt điều hòa Nikio giải pháp xua tan không khí nóng cho mùa hè

Ngày đăng: 15/07/2017 15:29 PM

Quạt điều hòa Nikio giải pháp xua tan không khí nóng cho mùa hè

Mùa hè là mùa nắng nóng mà bất kì ai cũng không muốn không khí nóng chút nào, để xua tan nắng nóng mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái chúng ta cần đến quạt điều hòa. Sử dụng quạt điều hòa vừa tiết kiệm điện, chi phí lại an toàn. Một trong những sự lựa chọn đưuọc đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, tin dùng suốt những năm qua.

quạt điều hòa nikio

Quạt điều hòa một thiết bị làm mát rất hiệu quả có rất nhiều ưu điểm như: khả năng làm mát nhanh chóng, dễ dàng di chuyển, không phun sương,phù hợp cho không gian kín hoặc mở tiết kiệm điện, dồng thời chi phí rẻ đặc biệt sử dụng bền bỉ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng quạt điều hòa làm mát không khí, trong đó quạt điều hòa Nikio với công nghệ Nhật Bản được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đông đảo người tiêu dùng đã chọn dòng này.

1. Thiết kế cải tiến quạt điều hòa không khí Nikio:

Mẫu mã được thiết kế sang trọng, tất cả những bộ phận trên thân quạt được kiểm định chất lượng, an toàn nhất. Ngoài ra, có một số dòng quạt có xả nước đóng - mở tự động giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng.

Quạt điều hòa Nikio được làm từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe và môi trường, có tác dụng chống tia cực tím, không rỉ sét. Quạt không phun sương nên đảm bảo các thiết bị điện tử trong nhà không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra quạt được thiết kế 4 bánh xe chắc chắn, giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển nhiều vị trí khác nhau chứ không hề cố định như các dòng máy lạnh, máy phun sương công nghiệp.

quạt điều hòa không khí

2. Ưu điểm của quạt điều hòa không khí Nikio:

Thương hiệu Nhật Bản chắc hẳn người tiêu dùng Việt không còn xa lạ, về mức độ chất lượng ,cao cấp chế độ bảo hành tuy tín. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của dòng quạt điều hòa không khí Nikio.

- Quạt làm mát hiệu quả cho mọi không gian, kín và hở. Hệ thống cửa gió đảo chiều lên,xuống, trái, phải đảm bảo lưu thông, thoáng mát, cân bằng nhiệt độ với diện tích lớn. Ngoài ra, nhà sản xuất thông minh thiết kế làm giảm độ ồn hoạt động của quạt đã được hạn chế, phù hợp sử dụng cho không gian: phòng khách, phòng ngủ, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn..vv..

- Quạt có khả năng làm lạnh nhanh chóng từ 5 - 10 độ C, nhiệt độ xung quanh được làm mát, tái tạo ion, cân bằng nhiệt độ bảo vệ cơ thể, hệ hô hấp, làn da tốt. Sử dụng quạt bạn không còn lo lắng về việc khô da và ảnh hưởng đường hô hấp như sử dụng máy lạnh, quạt phun sương. Bên cạnh đó, quạt điều hòa không khí Nikio còn giúp làm sạch không khí, khử bụi, mùi hôi, nấm mố và khói thuốc, cho không gian nhà bạn sạch sẽ và trong lành hơn.

- Dùng quạt điều hòa không khí Nikio giúp chúng ta tiết kiệm điện hơn 80% điện năng so với việc dùng máy lạnh điều hòa. Ngoài ra quạt còn có thang báo mực nước giúp bạn có thể dể dàng quan sát cho việc cung cấp nước cho quạt.

Quạt điều hòa nikio Nhật Bản

3. Chọn quạt điều hòa không khí Nikio nào phù hợp?

Thương hiệu quạt điều hòa Nikio có rất nhiều dòng quạt khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. sau đây những dòng quạt phù hợp cho bạn sử dụng:

- Quạt sử dụng cho gia đình hoặc phòng khách sạn : Nikio YJ-X25C, Nikio MFC-3600, Nikio YJ-50H

- Quạt sử dụng cho quán ăn, quán café, phòng net, nhà hàng, khách sạn : Nikio YJ-X50H, Nikio MFC-6000, Nikio YJ-6000

- Quạt sử dụng cho gara nhà xe, cho kho xưởng: Nikio YJ-6000, Nikio MFC-6000, Nikio MFC-12000, Nikio MFC-18000.

quạt điều hòa không khí Nikio

4. Tiết kiệm chi phí khi dùng quạt điều hòa NiKio:

Sử dụng Quạt điều hòa không khí bạn tiết kiệm được chi phí so với việc lắp máy lạnh. Gía của quạt tầm trung bình phù hợp với tất cả các hộ gia đình có thu nhập thấp vẫn có khả năng sở hữu ngay. Vì vậy, thay vì lắp đặt máy lạnh, bạn có thể nghĩ đến việc sắm một chiếc quạt điều hòa Nikio. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có được sự quyết định đúng đắn cho lựa chọn của mình.

Quạt điều hòa nikio