Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 6,490,000 VND
Giá bán:  2,790,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND
Giá bán:  2,490,000 VND
Giá gốc: 3,200,000 VND
Giá bán:  2,100,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
Giá bán:  15,500,000 VND
Giá gốc: 16,900,000 VND
Giá bán:  850,000 VND
Giá gốc: 990,000 VND

Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

Ngày đăng: 27/06/2017 10:31 AM

Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

Quạt điều hòa Nikio ra mắt trên thị trường việt nam đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng việt và cho đến nay thì nó đã trở thành một vật dụng thiết yếu,không thể thiếu trong không gian gia đình bạn.

Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

Giá thành quạt điều hòa nikio hợp lý

Mức giá hợp lý

Chi phí mua quạt điều hòa Nikio và lắp đặt lại rẻ hơn máy lạnh. không tốn kém chi phí lắp đặt, quạt điều hòa mua về có thể sử dụng ngay. Nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp để giải nhiệt trong mua hè năm nay thì quạt điều hòa Nikio sẽ giúp bạn làm điều đó.

Khả năng làm mát nhanh

Quạt điều hòa Nikio giảm nhiệt độ làm mát không gian nhà bạn một cách nhanh chóng, cùng với khả năng ổn định nhiệt độ trong phòng giúp những người thân trong gia đình không lo gặp một số vấn đề về đường hô hấp: cảm lạnh, viêm họng, sổ mũi, khô da..vv.

Sử dụng linh hoạt

Quạt điều hòa sử dụng linh hoạt không gian mở và kín, không giới hạn như máy lạnh. Tiện dụng hơn rất nhiều,có thể di chuyển sử dụng nhiều nơi nếu có nhu cầu.

Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

Mang nguồn gió mát và không khí sạch đến bên gia đình bạn

Không gây nhiều tiếng ồn.

Động cơ hoạt động của Nikio hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn. Giúp giấc ngủ của bạn sẽ ngủ ngon hơn khi sử dụng quạt điều hòa.

Không khí trong lành

Quạt điều hòa có khả năng diệt vi khuẩn, tiêu diệt nấm mốc và khử mùi rất tốt, do đó luôn mang đến cho gia đình bạn nguồn gió trong lành, luồng gió mát như gió tự nhiên.

Cân bằng độ ẩm: Quạt điều hòa Niki có thể cân bằng độ ẩm. Nhờ đó mà không khí trong gia đình bạn luôn ổn định, không quá lạnh mà cũng không quá nóng bạn có thể yên tâm sử dụng không lo khô da, hay bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

làm mát hiệu quả nhanh chóng

Dễ dàng khi di chuyển quạt phun hơi lạnh

Thiết kế thông minh trong việc gắn 4 bánh xe vào đế quạt để tiện lợi di chuyển. Vì thế mà bạn sẽ dễ dàng di chuyển Nikio đến bất kì nơi đâu mình muốn mà không hề tốn nhiều thời gian hay công sức như những vật dụng khác.

Tiết kiệm điện năng

Nếu bạn cần một thiết bị làm mát vừa tốt, giá cả phải chăng và tiết kiệm điện tối đa, thì mua Nikio về xài là một quyết định quá sáng suốt và là sự lựa chọn thông minh. Vì điều hòa Nikio có khả năng tiết kiệm cho gia đình bạn từ 20-50% lượng điện năng.

Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè

Bánh xe di chuyển thông minh, tiện lợi hơn khi di chuyển

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không để quạt hơi nước làm lạnh Nikio giúp bạn đập tan sự gay gắt của cái nóng mùa hè 2017 này?.