Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  2,200,000 VND
Giá gốc: 2,400,000 VND
Giá bán:  18,500,000 VND
Giá gốc: 20,000,000 VND
Giá bán:  15,500,000 VND
Giá gốc: 16,900,000 VND
Giá bán:  2,590,000 VND
Giá gốc: 2,890,000 VND
Giá bán:  3,700,000 VND
Giá gốc: 5,100,000 VND

Mua quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Ngày đăng: 06/07/2017 14:34 PM

Mua quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể luôn trong tình trạng khó chịu, làm việc không hiệu quả. Do đó quạt điều hòa đang là xu thế lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình, doanh nghiệp. vậy muốn quạt điều hòa giá rẻ lại chất lượng ở đâu đang mối quan tâm lớn nhất hiện nay của chúng ta. Tìm hiểu bài viết sau đây tôi tin chắc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để chọn được nơi uy tín, chất lượng nhất khi mua quạt.

Mua quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng ở đâu

Với những tính năng ưu việt cao, chất lượng, mẫu mã sang trọng cũng như giá thành hợp lý, quạt điều hòa công nghiệp đang thay thế những dòng khác trên thị trường như quạt gió, quạt phun sương, máy lạnh...vv

- Quạt gió chỉ có khả năng thổi làn gió mạnh ra môi trường xung quanh nhưng lại không giảm nhiệt độ môi trường xuống thấp, thì chiếc quạt điều hòa công nghiệp lại có khả năng này, làm giảm nhiệt độ không khí rất nhanh, làm mát trong thời gian nhanh nhất.

- Quạt phun sương lại không thích hợp những không gian có nhiều thiết bị điện tử như trong gia đình, nhà xưởng sản xuất, những dàn âm thanh tại các quán ăn sẻ làm ảnh hưởng tuổi thọ gia đình. Bên cạnh đó dùng quạt điều hòa lại không phun sương, hoàn toàn yên tâm sử dụng trong không gian có thiết bị điện tử mà không lo gây hại.

Mua quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ

Quạt điều hòa công nghiệp Sunhouse SHD7772

- Sử dụng máy lạnh, điện năng trả rất cao và lại dùng trong không gian kín, gây khô da, ảnh hưởng hệ hô hấp về sau. Đồng thời lại lắp đặt cố định khó khăn việc di chuyển rất nhiều. Quạt điều hòa lại giúp bạn tiết kiệm điện năng, cũng như việc lắp đặt bánh xe di chuyển dễ dàng.

Đây chỉ là 3 trong số hàng loạt những điểm mà một chiếc quạt điều hòa công nghiệp đem lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích hơn những thiết bị làm mát khác.

Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, mẫu mã sang trọng và với mức giá tốt nhất, một trong những nơi bán quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tìm đến đó là trang web OKBuy.vn với hàng trăm mẫu mã cho bạn lựa chọn.

OKBuy.vn nhà cung cấp đồ điện gia dụng sản phẩm chủ chốt là dòng quạt điều hòa. Với hàng trăm khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và chọn OKBuy.vn làm nhà cung cấp. Hi vọng sẽ đáp ứng cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Mua quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng

1. Chất lượng chính hãng

Tất cả các mặt hàng quạt điều hòa tại OKBuy cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu sản xuất lớn như Nikio, Kusami, Sumika …Những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, OKbuy.vn nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm được bán ra từ OKBuy luôn cam kết hàng chính hãng, chất lượng, uy tín.

2. Kiểu dáng, tính năng đa dạng

Tất cả những dòng quạt điều hòa chất lượng tốt, hiệu quả ổn định trên thị trường đều đã có mặt tại OkBuy.vn của công ty. Không đi đâu xa OKBuy.vn cung cấp nhu cầu cho bạn đầy đủ.

Không chỉ đánh vào hàng chất lượng, chúng tôi luôn cải tiến đem đến những mẫu mã sang trọng, phù hợp với không gian còn dùng vào việc trang trí đầy thẩm mĩ.

Những dòng quạt được bán ra từ OKbuy.vn đa chức năng sử dụng, không chỉ tiết kiệm điện năng, làm mát nhanh chóng, còn có thể di chuyển nhiều nơi, tiết kiệm chi phí phải mua nhiều quạt.

Tùy theo sở thích và không gian sửu dụng nơi bạn cần dùng đến, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc quạt điều hòa công nghiệp như ý tại OKBuy.vn.

Mua quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng ở đâu

3. Giá cả tốt nhất thị trường

Chất lượng sản phẩm luôn được công ty OKBuy đặt lên hàng đầu trước khi đưa ra thị trường đến tay người sử dụng. Bên cạnh đó, để đảm bảo hiệu quả kinh doanh cũng như tiết kiệm tài chính cho khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng mà còn đem tới cho người tiêu dùng sự hài lòng về giá cả, phù hợp với túi tiền, bất kì hộ gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Mức giá bán sản phẩm quạt điều hòa giá rẻ, chất lượng được công khai ngay trên trang web công ty cho thấy sự minh bạch và tự tin về chất lượng với mức giá mà công ty cung cấp ra thị trường.

4. Chính sách bán hàng uy tín

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, OKBuy đã tạo được thương hiệu trên khắp cả nước, người dùng luôn tin tưởng chọn chúng tôi làm nhà cung cấp đó chính là sự thành công lớn nhất.

Đến với OKBuy, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ gửi đến khách hàng những lời giải đáp và tư vấn chân thành nhất, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Mua quạt điều hòa công nghiệp

Chế độ bảo hành chính hãng được cung cấp theo sản phẩm quạt điều hòa công nghiệp, đồng thời là những chính sách bán hàng ưu đãi từ phía công ty OKBuy.

Phương thức thanh toán linh hoạt, sự hậu mãi tri ân khách hàng thường xuyên tại OKBuy càng làm tăng thêm lợi ích, công bằng cho người tiêu dùng khi quyết định lựa chọn quạt điều hòa công nghiệp giá rẻ, chất lượng tại OKBuy.