Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  3,700,000 VND
Giá gốc: 3,900,000 VND
Giá bán:  4,590,000 VND
Giá gốc: 6,500,000 VND
Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 6,490,000 VND
Giá bán:  2,100,000 VND
Giá gốc: 2,585,000 VND

Mùa hè không khí nắng nóng nên xài quạt điều hòa loại nào thì tốt?

Ngày đăng: 17/07/2017 09:29 AM

Mùa hè không khí nắng nóng nên xài quạt điều hòa loại nào thì tốt?

Mùa hè năm nay không khí nắng nóng hơn mọi năm rất nhiều, cơ thể luôn cảm thấy khó chịu, chúng ta đang tìm giải pháp xua tan cái nóng ngày hè bằng cách mua quạt điều hòa về sử dụng. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, trước khi mua chúng ta cần tìm hiểu kĩ, chúng ta không thể biết loại quạt nào thật sự tốt. Để chọn quạt phù hợp bạn nên xem bài viết sau đây.

quạt điều hòa không khí Nikio YF-46

Quạt điều hòa làm mát không khí gia đình Nikio YF-46

Top thương hiệu quạt điều hòa được người tiêu dùng tin yêu và bán chạy nhất hiện nay.

Trên thị trường có bán rất nhiều loại quạt điều hòa đến từ các thương hiệu quạt nổi tiếng khác nhau như: Nikio, Daichipro, Panworld, sumika..vv..

OKBuy luôn cung cấp các loại quạt điều hòa có thương hiệu. Thương hiệu nói lên chất lượng, uy tín. Yếu tố quan trọng quyết định đến việc chọn lựa quạt của người tiêu dùng.

Các sản phẩm đến từ những thương hiệu kể trên luôn cháy hàng tại OKBuy và được hàng trăm người tiêu dùng trên cả nước đánh giá cao và chọn OKBuy làm nhà cung cấp. Do đó, chúng tôi cam kết rằng những sản phẩm thuộc thương hiệu như Nikio, Daichipro và Panworld là những sản phẩm tốt, đáng để người tiêu dùng chọn mua về xài.

Quạt điều hòa nikio

Tính năng, công dụng.

Tất cả những sản phẩm như quạt điều hòa Nikio, quạt Daichipro và Panworld đều có chung những tính năng, ưu điểm nội trội.

Khả năng làm mát nhanh

Quạt điều hòa có khả năng làm mát trên diện tích rộng với thời gian cực nhanh.Trong những ngày hè nắng nóng, bạn có thể cho đá khô hay đá tủ lạnh vào trong khay đựng đá của quạt, để quạt có thể làm mát hiệu quả hơn.

Khả năng lọc bụi và thanh lọc không khí.

Tất cả các dòng quạt đến từ các thương hiệu đề cập trên đều có khả năng thanh lọc bụi bẩn và không khí. Mang đến không khí trong lành, luồng gió mát như gió tự nhiên. Do đó, quạt có thể xài cho cả những gia đình có em bé, cụ già hay cho người có vấn đề về đường hô hấp.

Máy làm mát với tấm cooling pad

Nguyên lý hoạt động quạt điều hòa

Chân kéo thông minh

Thiết kế thông minh gắn 4 bánh xe tiện lợi, giúp việc di chuyển quạt từ nơi này sang nơi khác vô cùng dễ dàng, không còn mất nhiều thì giờ, công sức.

Sử dụng linh hoạt mọi không gian

Quạt điều hòa không khí không hạn chế về thời gian sử dụng, phù hợp cả không gian kín và hở như: phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn..vv..

Dễ vệ sinh.

Không giống như máy lạnh thường đặt ở vị trí cao, lắp đặt cố định, với quạt điều hòa thì bạn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, tẩy rửa mà không quá khó khăn.

Tiện lợi khi sử dụng

Khi muốn tăng hay giảm gió, tắt mở quạt thì bạn chỉ cần ngồi một chỗ điều khiển từ xa, thay vì phải đến tận nơi rồi dùng tay tác động lên bảng điều khiển. Hơn những thế, với một số dòng quạt còn có khả năng tự bơm nước vào bình, thì bạn sẽ đỡ vất vả hơn vì không phải canh và châm nước vào bình.

Quạt hơi nước Nikio MFC-6000

Quạt điều hòa Nikio MFC-6000 dễ dàng tháo lắp vệ sinh

Gía thành rẻ

Chi phí để sở hữu một chiếc quạt điều hòa không cao, giá thành vô cùng thấp, phù hợp với túi tiền người sử dụng. Với một chi phí nhỏ mà mua được rất nhiều những tính năng ưu Việt của sản phẩm như thế, thì quả thật việc chi tiền của người tiêu dùng là hoàn toàn thông thái.

Tất cả sản phẩm đều có bán tại hệ thống OK BUY, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH THÀNH - Dịch vụ bán hàng và thu tiền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM - ĐT: (08) 3974.2186 - (08) 66 80 40 39 - 0888 560 789

Các tỉnh thành và TP khác trên cả nước vui lòng điện thoại: 0888 560 789 để được tư vấn giao hàng tận nơi.

Website: https://OkBuy.vn ; https://facebook.com/OkBuy.vn

quạt điều hòa nhà xưởng Nikio MFC-6000

Còn chần chừ gì nào hãy nhấc máy gọi chúng tôi hoặc để lại đầy đủ thông tin phần bên dưới nhân viên sẽ gọi lại hỗ trợ các bạn ngay nhé?