Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  120,000 VND
Giá gốc: 190,000 VND
Giá bán:  2,340,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND
Giá bán:  850,000 VND
Giá gốc: 990,000 VND
Giá bán:  4,100,000 VND
Giá gốc: 5,500,000 VND
Giá bán:  6,390,000 VND
Giá gốc: 9,900,000 VND
Giá bán:  4,090,000 VND
Giá gốc: 5,290,000 VND
Giá bán:  2,790,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND

Cách sử dụng để tăng tuổi thọ cho quạt điều hòa Nikio

Ngày đăng: 17/07/2017 16:21 PM

Cách sử dụng để tăng tuổi thọ cho quạt điều hòa Nikio

Bạn có sử dụng quạt điều hòa và bạn đã sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ chưa. Việc mua quạt điều hòa về sử dụng rất đơn giản, nhưng có bao nhiêu gia đình đã sử dụng đúng cách để tăng tuổi thọ của quạt. Sau đây hãy cùng chú ý bài viết này sẽ giúp ích các bạn rất nhiều nhé

Quạt điều hòa nikio

Mua quạt điều hòa về xài thì dễ, nhưng sử dụng thế nào để tăng tuổi thọ cho quạt thì đây không phải là điều dễ dàng gì.

Chính vì sự không tìm hiểu, có rất nhiều gia đình đã sử dụng quạt sai quy cách, dẫn đến việc quạt nhanh hư hao, hỏng hóc...vậy làm thế nào để xài quạt hiệu quả và tăng tuổi thọ cho sản phẩm đây? OKBuy.vn sẽ giúp bạn làm điều đó.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Trước khi mua về sử dụng bạn nên đọc kĩ cách hướng dẫn sử dụng. Bởi vì thông thường mỗi sản phẩm đều có những nguyên tắc sử dụng riêng, để tránh việc xài không đúng các chức năng của các nút công tắc rất dễ xảy ra việc hư hao, tuổi thọ của quạt sẽ giảm dần, việc sửa chữa tốn kém rất nhiều.

Chú ý mực nước trong bình.

Không nên để mực nước trong bình quá đầy hoặc quá cạn, nên để vừa đủ mực nước mà nhà sản xuất đưa ra. Trường hợp nước đầy quá sẽ gây tràn ra ngoài làm chập điện, hư hao các bộ phận quan trọng của quạt ở phía bên trong. Còn trường hợp nước cạn, thì quá trình bốc hơi nước và làm mát sẽ không hiệu quả. Vì thế, bạn nên chú ý đến mực nước trong bình sao cho vừa phải.

Cách sử dụng để tăng tuổi thọ cho quạt điều hòa Nikio

Bình chứa nước của quạt điều hòa NiKio

Hiểu rõ các nút bàn phím chức năng của remote

Các nút bàn phím chức năng của chiếc remote điều khiển từ xa thường thì được viết bằng tiếng Anh, do đó bạn nên tìm hiểu rõ về chúng trước khi sử dụng để chỉnh chế độ gió hay bất kì tính năng nào khác của quạt.

quạt điều hòa Nikio-1

Remote điều khiển quạt điều hòa từ xa

Thường xuyên vệ sinh

Nên thường xuyên vệ sinh quạt ít nhất 1 tháng 1 lần. Khi vệ sinh nên tháo rời cách bộ phận tách biệt cho dễ lau chùi, nên lau chùi bề mặt ngoài bằng vải mềm. Bởi vì quạt thường xuyên sử dụng, nên việc ít vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng vi khuẩn bám vào, nên việc của bạn là phải làm sạch chúng nhằm vừa mang lại sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình, vừa giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Không di chuyển trong quá trình hoạt động.

Bạn không nên di chuyển trong lúc quạt đang hoạt động hay nước trong bình còn nhiều, bởi vì làm thế nếu không cẩn thận sẽ dễ khiến cho nước trong bình bị đổ ra ngoài, gây cháy và chập điện, vừa hỏng sản phẩm, vừa gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.

Không để quạt ở những nơi có độ ẩm cao.

Độ ẩm cao sẽ dễ làm cho quạt điều hòa không khí nhanh chóng bị hư hao, hỏng hóc do đó bạn nên bố trí đặt quạt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh độ ẩm quá cao hay ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Cách sử dụng để tăng tuổi thọ cho quạt điều hòa Nikio-1

Quạt điều hòa nhà xưởng Nikio NK-8000

Qua bài viết trên chắc hẳn ai cũng biết cách sử dụng quạt điều hòa đúng cách để tăng tuổi thọ. Còn chần chừ gì nữa hãy thử nhanh tay tậu ngay quạt điều hòa về ngôi nhà thân yêu để tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình.