Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  5,290,000 VND
Giá gốc: 6,490,000 VND
Giá bán:  3,700,000 VND
Giá gốc: 5,100,000 VND
Giá bán:  7,900,000 VND
Giá gốc: 9,500,000 VND
Giá bán:  4,590,000 VND
Giá gốc: 6,500,000 VND
Giá bán:  310,000 VND
Giá gốc: 360,000 VND
Giá bán:  9,900,000 VND
Giá gốc: 18,000,000 VND

Cách chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp?

Ngày đăng: 24/06/2017 15:04 PM

Cách chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp?

Mùa hè năm nay nóng nắng, nhiệt độ rất cao,khiến cơ thể luôn khó chịu, tinh thần làm việc giảm sút và bạn muốn mua ngay quạt điều hòa để sử dụng. Nhưng để chọn được một chiếc quạt điều hòa phù hợp lại là vấn đề nan giản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để chọn quạt phù hợp với bản thân và gia đình nhé.

Cách chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp?

Mua ngay quạt điều hòa phù hợp cho gia đình

So với việc dùng máy lạnh thì dòng sản phẩm quạt điều hòa đang chiếm ưu thế tiêu thụ trên thị trường.

+ Máy lạnh tốn công lắp đặt, lại làm mát trong không gian kín, chưa hết điện năng tiêu thụ lại cao. Máy lạnh lại lắp cố định khó khăn để tháo lắp, di chuyển.

+ Sử dụng quạt điều hòa thì sao, quạt có thể làm mát cả trong không gian kín và mở, là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng nhất các loại quạt. Ngoài ra quạt có thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển.

Chính vì những lý do đó mà quạt điều hòa làm mát đã trở thành sự lựa chọn ưu tiêu hàng đầu của người tiêu dùng khắp cả nước.

Tuy nhiên, để lựa chọn quạt phù hợp nhất cần lưu ý một số điểm sau:

1. Diện tích sử dụng

Nên chọn quạt có công suất lớn, mục đích làm mát được diện tích rộng, giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền không phải mua nhiều quạt.

Diện tích đáp ứng theo thiết kế của quạt ở mức 10 – 15m2 hoặc 20 – 30m2 tương thích với mọi không gian phòng trong các ngôi nhà Việt. Phù hợp với quạt điều hòa nhé.

Cách chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp?

Lưu lượng gió cực mạnh làn gió mát như gió tự nhiên của quạt điều hòa

2. Thời gian sử dụng liên tục

Việc sử dụng bình chứa dung tích nhỏ sẽ khiến bạn thường xuyên thay nước rất mất nhiều thời gian, và cũng như khi ngủ thì lại mất giấc.

Vì thế nên chọn quạt điều hòa không khí hòa có dung tích bình chứa lớn đáp ứng giúp việc làm mát được lâu, mà bạn không châm nước thường xuyên.

Những không gian vừa và lớn sẽ có những thiết kế dung tích lên đến 20 lít rất tiện lợi.

3. Thuận tiện việc di chuyển

Nên chọn quạt điều hòa bởi vì quạt có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi trang bị 4 bánh xe thuận tiện di chuyển qua nhiều không gian khác nhau.

Tuy nhiên nếu bạn phải thường xuyên di chuyển quạt sang không gian khác trong gia đình thì việc chọn những chiếc quạt điều hòa có trọng lượng dưới 10 kg sẽ vô cùng thuận lợi.

Cách chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp?

Chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp

4. an toàn khi sử dụng

Dòng quạt điều hòa không khí được trang bị hệ thống lọc không khí rất tốt, đem đến luồng gió mát như tự nhiên, mang đến không khí trong lành cho gia đình.

an toàn khi sử dụng, không làm khô rát da như máy lạnh, phù hợp cho gia đình có trẻ em và người cao tuổi.

5. Điều kiện tài chính:

Với nguồn thu nhập tầm trung việc chọn quạt điều hòa là một sự lựa chọn đúng đắn, quạt điều hòa giá rẻ phù hợp túi tiền người tiêu dùng, không cao như máy lạnh.

Ngày nay mọi nhà đều sử dụng quạt điều hòa, trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt nắng nóng như năm nay sử dụng quạt là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cách chọn quạt điều hòa làm mát phù hợp?

Quạt điều hòa làm mát không khí xua tan mọi nóng bức