Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  7,900,000 VND
Giá gốc: 9,500,000 VND
Giá bán:  4,090,000 VND
Giá gốc: 5,290,000 VND
Giá bán:  4,590,000 VND
Giá gốc: 6,500,000 VND
Giá bán:  4,590,000 VND
Giá gốc: 6,500,000 VND
Giá bán:  2,790,000 VND
Giá gốc: 4,500,000 VND
Giá bán:  2,150,000 VND
Giá gốc: 2,600,000 VND

Các chức năng đặc biệt của quạt điều hòa

Ngày đăng: 10/07/2017 21:40 PM

Dạo một dòng quanh thị trường các thiết bị làm mát không khí, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự xuất hiện phổ biến của dòng sản phẩm mới, rất được ưa chuộng hiện nay, đó là quạt điều hòa. Nhờ kích thước nhỏ gọn nhưng tích hợp trong đó rất nhiều các chức năng đặc biệt của quạt điều hòa đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng.

Nhằm giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về các chức năng của một chiếc quạt điều hòa, hôm nay, OKBuy sẽ gửi đến mọi người bài viết tổng hợp các chức năng nổi trội của dòng sản phẩm này

1. Thời gian vận hành lâu

Dung tích ngăn chứa nước đã được cải tiến lớn hơn, chứa được lượng nước lớn hơn. Do đó, thời gian quạt vận hành liên tục kéo dài hơn, người sử dụng không phải lo canh chừng để châm thêm nước như trước đây nữa.

Một số dòng quạt điều hòa công nghiệp còn trang bị tính năng tự động bơm nước khi hết và tự động ngắt khi ngăn chứa đã đầy nước. Đây thực sự là một tiện ích hữu dụng cho nhu cầu sử dụng quạt liên tục với công suất lớn tại các cơ sở sản xuất kinh doanh.

chức năng đặc biệt của quạt điều hòa

Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio YF-46

2. Tiết kiệm chi phí năng lượng cho người sử dụng

Công suất thiết kế đem lại khả năng làm mát vượt trội với lượng điện năng tiêu thụ cực thấp.

Giả sử với không gian sử dụng cho nhà xưởng lớn khoảng 150m2, bạn chỉ hao tốn 0,7KW điện mỗi giờ sử dụng, trong khi đó, nếu sử dụng máy lạnh, bạn phải mất gần 7KW / giờ để làm mát cho diện tích tương tự.

Còn sử dụng quạt gió thông thường, điện năng có thể thấp hơn quạt điều hòa nhưng khả năng làm mát rất thấp, chủ yếu tăng cường độ gió, khó giảm được nhiệt độ nóng hầm trong nhà xưởng.

3. Sử dụng hiệu quả cho nhiều không gian khác nhau

Nhằm mục tiêu phục vụ nhu cầu làm mát cả trong gia đình và cơ sở sản xuất kinh doanh, quạt điều hòa tại OKBUY được đầu tư thiết kế phù hợp nhiều diện tích không gian khác nhau.

Dù là những căn phòng nhỏ 10m2, những không gian sinh hoạt rộng 40 – 50 m2 hay phục vụ cho nhà xưởng, garage xe lên đến 150m2, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm vì luôn tìm được sản phẩm quạt điều hòa tương thích nhất cho nhu cầu sử dụng.

Kích thước gọn gàng, kiểu dáng trang nhã, quạt điều hòa luôn đảm bảo chỉ chiếm một khoảng không gian rất nhỏ trong diện tích làm mát được thiết kế.

Người dùng hoàn toàn dễ dàng bố trí quạt mà không lo ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt, sản xuất thường nhật.

4. Tính linh động cao

chức năng đặc biệt quạt điều hòa

4 bánh xe Quạt điều hòa 2 chiều nóng lạnh Yuiki YK - 1000 MAF

Không phải gắn chặt vào một vị trí cố định, không phải đục tường để luồn dây nối, kiến trúc công trình nơi sử dụng được giữ nguyên vẹn.

Ngoài ra, bánh xe xoay 360 độ sẽ giúp bạn di chuyển quạt điều hòa qua nhiều không gian khác nhau để sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi và nâng cao giá trị sử dụng cho sản phẩm.

Tính linh động cao của sản phẩm rất phù hợp với những ai có nhu cầu thay đổi chỗ ở hoặc địa điểm sản xuất. Người dùng sẽ trở nên chủ động và tận dụng được chiếc quạt điều hòa ở nhiều không gian khác nhau, không phải đầu tư chi phí nhiều lần.

5. Tự động hẹn giờ tắt

Chức năng hẹn giờ tự động được tích hợp trong quạt giúp khách hàng tự thiết lập thời gian quạt tự động tắt hữu hiệu.

Bạn không phải canh giờ hoặc nhờ ai đó tắt quạt hộ khi bạn đang ngủ, chuẩn bị ra ngoài hoặc trong giờ nghỉ trưa đi ăn, giờ tan ca tại nơi làm việc.

Mọi việc sẽ được tiến hành tự động chỉ với vài thao tác đơn giản. Một lượng điện năng tiêu thụ lớn được tiết kiệm nhờ chức năng này, đem lại hiệu quả sử dụng vượt trội.

6. Chức năng làm lạnh , lọc bụi bẩn cải tiến

chức năng của quạt điều hòa

Hệ thống làm mát cải tiến nhanh chóng giảm nhiệt môi trường xung quanh

Bên cạnh khả năng làm mát vượt trội, quạt điều hòa còn trang bị hệ thống lọc bụi bẩn ô nhiễm rất hiệu quả.

Nhờ có hệ thống này mà không khí ô nhiễm từ môi trường hiện hữu sau khi được hút qua cửa hút gió sẽ nhanh chóng được lọc sạch bụi, khói thuốc, vi khuẩn.

Luồng gió thổi ra từ cửa thoát gió luôn đảm bảo tinh khiết, trong lành, an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp, cả người lớn và trẻ em cũng không phải lo lắng.

Ngoài ra, một số dòng quạt điều hòa không khí còn trang bị thêm ngăn chứa đá, tăng cường khả năng mát lạnh của luồng gió thổi ra môi trường.

Bạn có thể sử dụng đá lạnh thông thường từ tủ lạnh hoặc sử dụng túi đá khô đi kèm bộ sản phẩm đặt vào ngăn chứa đá của quạt điều hòa đều được.

7. Hệ thống điều khiển đơn giản

chức năng quạt điều hòa

Hệ thống điều khiển đơn giản, tiện lợi

Quạt điều hòa trang bị hai hệ thống điều khiển thông qua phím bấm trực tiếp và remote điều khiển từ xa.

Dàn phím bấm với những hình ảnh biểu trưng dễ hiểu, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể tự mình điều khiển vận hành quạt điều hòa.

Màn hình LCD hỗ trợ hiển thị thông số cài đặt giúp việc quan sát và điều chỉnh theo ý thích trở nên dễ dàng.