Quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt hơi sương

Giỏ hàng của bạn

Giá bán:  310,000 VND
Giá gốc: 360,000 VND
Giá bán:  2,030,000 VND
Giá gốc: 2,500,000 VND
Giá bán:  2,290,000 VND
Giá gốc: 2,650,000 VND
Giá bán:  4,190,000 VND
Giá gốc: 5,400,000 VND

Bí quyết chọn quạt điều hòa chất lượng tốt nhất

Ngày đăng: 06/07/2017 09:44 AM

Bí quyết chọn quạt điều hòa chất lượng tốt nhất

Quạt điều hòa đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng thay thế cho máy lạnh, quạt hơi nước. Trước khi chọn mua sản phẩm nào đó, người dùng luôn chú ý đến chất lượng và giá cả, do đó chung tôi xin giới thiệu đến bạn quạt điều hòa chất lượng. Vậy làm sao, có bí quyết gì để chọn quạt điều hòa chất lượng tốt nhất các bạn chú ý bài viết sau nhé.

Bí quyết chọn quạt điều hòa chất lượng tốt nhất

Quạt điều hòa chất lượng tốt nhất

OKBuy.vn là cung cấp các dòng quạt điều hòa, quạt hơi nước, máy làm mát những giải pháp xua tan mọi nắng nóng, mang lại cảm giác sảng khoái, không khí trong lành cho gia đình bạn. Tuy nhiên thời gian qua quạt điều hòa chính là sự lựa chọn của gia đình, nhà xưởng đang chiếm ưu thế mạnh nhất. OKBuy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và muốn chia sẻ cùng những người tiêu dùng đang có nhu cầu chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt nhất.

1. Không gian làm mát:

Đầu tiên, chúng ta cần xác định diện tích không gian làm mát:

+ Dùng trong gia đình hay trong nhà xưởng, quán cà phê, nhà hàng..vv..

+ Không gian kín hay mở

+ Diện tích không gian bao nhiêu m2

Sau khi đã xác định được không gian làm mát, diện tích làm mát, bạn đã có sự lựa chọn khoanh vùng nhất định, sẽ dễ dàng tìm được quạt điều hòa chất lượng ưng ý lại phù hợp nhất.

quạt điều hòa chất lượng tốt nhất

Xác định không gian làm mát là bước đầu tiên trong quá trình lựa chọn quạt hơi nước tốt

2. Không gian cố định hay di dộng:

Tất cả quạt điều hòa thiết kế cải tiến sản xuất 4 bánh xe ngay dưới chân đế, tạo thuận tiện dễ dàng di chuyển quạt nhiều vị trí không gian khác nhau mà không cần tốn nhiều công sức. Nếu trong gia đình hay di chuyển quạt đến nhiều phòng khác nhau bạn cần cân nhắc việc lựa chọn quạt có bánh xe sẽ tiện lợi nhất nhé.

Các dòng quạt điều hòa không khí phổ biến hiện nay, có trọng lượng nhẹ, thiết kế sang trọng, giá cả hợp lý phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình.

Bí quyết chọn quạt điều hòa chất lượng

Cân nhắc về trọng lượng quạt hơi nước nếu bạn cần di chuyển xa thường xuyên

3. Công suất làm mát

Công suất làm mát yếu tố quan trọng trọng làm mát nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Sử dụng quạt làm mát trong không gian có nhiều người thì nên chọn dòng có công suất lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng. Vì không gian nhiều người mà bạn dùng công suất nhỏ thì quạt hơi nước tốt sẽ phải làm việc nhiều hơn để đạt độ làm mát phù hợp. Vì thế mà điện tiêu thụ sẽ cao hơn. Hãy lựa chọn quạt phù hợp bạn sẽ tiết kiệm khoản chi phí cho gia đình.

quạt điều hòa chất lượng

Lựa chọn công suất máy sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất

4. Dung tích bình chứa nước

Nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra dung tích bình chứa nước phù hợp diện tích không gian cần làm mát.

Theo mỗi nhóm không gian cũng sẽ có một vài loại dung tích bình chứa, thường thì chênh lệch nhau không nhiều, chỉ khoảng 1 lít là tối đa.

Nếu bạn cần vận hành quạt hơi nước tốt trong thời gian lâu liên tục thì bạn có thể lựa chọn dung tích bình chứa lớn để thời gian giữa hai lần châm nước sẽ lâu hơn.

5. Quạt có hẹn giờ tắt và điều khiển từ xa hay không?

Đây là một chức năng tạo sự tiện ích cao cho người dùng. Tùy theo mỗi loại quạt mà thời gian hẹn giờ tắt quạt hơi nước được thiết kế dao động từ 7,5 tiếng đến 24 tiếng, khoảng cách giữa mỗi mốc thời gian cài đặt cách nhau 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

Phổ biến với nhu cầu gia đình thì khoảng 7,5 tiếng. Tuy nhiên, với những ai muốn quạt hơi nước vận hành làm mát lâu hơn thì có thể lựa chọn khoảng thời gian cao hơn.

Tiêu chuẩn lựa chọn này cũng khó xác định chắc chắn nhóm nhu cầu mà tùy thuộc vào tình hình sử dụng thực tế của từng cá nhân, gia đình hoặc tập thể

Ngoài ra bạn nên cân nhắt xem nên chọn loại quạt có remost hay không? để tiện lợi trong việc điều khiển thiết bị từ xa.

Bạn có thể cân nhắc khoảng thời gian mình cần dùng quạt hơi nước mà xem xét lựa chọn khoảng thời gian hẹn giờ phù hợp.

Bí quyết chọn quạt điều hòa

Thời gian hẹn giờ tắt quạt hơi nước tốt tại OKBUY từ 7,5 tiếng đến 24 tiếng

6. Khả năng tài chính:

Bên cạnh chọn quạt điều hòa phù hợp với tài chính, ngoài ra chúng ta nên chú trọng chất lượng sản phẩm. Đến với OKBuy.vn có cả hàng trăm sản phẩm đáp ứng như cầu người tiêu dùng trên cả sự tuyệt vời.

Những bí quyết chọn mua quạt điều hòa chất lượng tốt mà OKBUY chia sẻ đến mọi người trên đây hy vọng phần nào đã giúp quý khách hàng có được kinh nghiệm trong việc mua chọn quạt ưng ý.

Bí quyết chọn quạt điều hòa chất lượng tốt nhất